คอร์ดเพลง ไม่รู้ไม่ชี้ Labanoon

ได้แต่บอกเธอไปว่าฉันรัก ว่าฉันชอบ เธอไม่ตอบอะไร ไม่บอกอะไร ไม่รู้ว่าคิดตรงกัน หรือว่าไม่มีฉันในใจ ไม่กล้าสรุปเอาเองว่าเธอรัก ว่าเธอชอบ เธอจะตอบยังไง ไม่อยากเดาใจ คำว่ารักลงทุน แล้ว...
คอร์ดเพลง ไม่รู้ไม่ชี้ ของ Labanoon, เนื้อเพลง ไม่รู้ไม่ชี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รู้ไม่ชี้ ของ Labanoon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้แต่บอกเธอไปว่าฉันรัก ว่าฉันชอบ เธอไม่ตอบอะไร ไม่บอกอะไร ไม่รู้ว่าคิดตรงกัน หรือว่าไม่มีฉันในใจ ไม่กล้าสรุปเอาเองว่าเธอรัก ว่าเธอชอบ เธอจะตอบยังไง ไม่อยากเดาใจ คำว่ารักลงทุน แล้วก็ได้แต่ลุ้นกันไป * แต่เธอก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ (ฉันไม่รู้ไม่ชี้) แสดงอาการว่ายังไม่มี (ฉันไม่รู้ไม่ชี้) ก็เลยไม่รู้ใจเธอสักที (รักไม่รักเธอดี) แล้วให้ฉันทำไง เหลือแค่รอทำใจ ** ว่าเธอรัก ไม่รัก ถ้ามันได้รู้คงจะดี บอกที ตกลงยอมรับหรือไม่คิดอะไร มันกระวนกระวาย ที่เธอนั้นไม่พูดไม่จา รักไม่รัก อย่าแกล้งให้ฉันทรมาน ยิ่งนานยิ่งทำให้ฉันมันยิ่งเพ้อไปใหญ่ มีอะไรในใจก็ช่วยพูดมา มาเลย(เถอะหนา) จะไม่โกรธเคืองกัน เธอไม่รักก็ไม่ว่า จะไม่มาโวยวาย อย่าหว่งอะไร ยินดีจะรับฟังคำ แม้ว่ามันต้องช้ำเพียงใด (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ว่ามาเลย บอกเลย ให้รออย่างเคยก็คงจะทนไม่ไหว เปิดใจ จะเป็นจะตาย ถ้าไม่ได้รู้วันนี้ บอกที จะดีไม่ดีบอกมาเถอะเธอจะฟัง อยากฟัง เธอคิดอย่างไร รักไม่รัก บอกกัน อย่าทำให้ฉันนั้นทรมานอย่างนี้ ช่วยที บอกฉันสักทีว่าเธอนั้นคิดอย่างไร ได้ไหม จะเอาอย่างไรกับคนที่รักหมดใจอย่างฉัน มันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาวรณ์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Awon by Mali Huan Na ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้