คอร์ดเพลง ไม่ว่ายังไง 123 Soul

โกรธเคืองกันมากี่ที บ่อยครั้งสองเราต่างไม่เข้าใจและใช้อารมณ์ของกันและกันมากไปเหตุผลบางทีก็น้อย แต่ที่พูดเถียงกันก็เพราะต้องการเข้าใจส่วนลึกแท้จริงข้างในเราต่าง...
คอร์ดเพลง ไม่ว่ายังไง ของ 123 Soul, เนื้อเพลง ไม่ว่ายังไง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ว่ายังไง ของ 123 Soul

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โกรธเคืองกันมากี่ที บ่อยครั้งสองเราต่างไม่เข้าใจ
และใช้อารมณ์ของกันและกันมากไป
เหตุผลบางทีก็น้อย

* แต่ที่พูดเถียงกันก็เพราะต้องการเข้าใจ
ส่วนลึกแท้จริงข้างในเราต่างรู้

** ไม่ว่ายังไง มันจะเกิดอะไร
ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่ายังไง จะทะเลาะกันรุนแรงสักเท่าไร
ก็ยังรักกันมากเท่านั้น
ยังต่างกุมมือกันไว้ กระชับแนบแน่นกันขึ้นทุกที
เพราะรู้ สุดท้ายก็มีแค่กันและกันเท่านี้
ไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
แต่ที่พูดเถียงกันก็เพราะต้องการเข้าใจ กันมากขึ้นกว่านี้
ส่วนลึกแท้จริงข้างในของเธอและฉันต่างรู้ ว่าสุดท้าย

(ซ้ำ **)

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไปอยู่ที่ไหนมา คอร์ด - Lipta Chord Pai Yu Thinai Ma by Lipta ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา แต่ละคนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า ถ้าอยู่คนเดียวยังง่ายกว่า โว โว โอ ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราวาน Chord Dokmai Hai Khun by Carawan ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้