คอร์ดเพลง ไม่ว่าเมื่อไหร่ - Boyd Kosiyapong Feat.Room 39

นานมาแล้วยังมีคู่รักอยู่คู่หนึ่ง ผู้หญิงนั้นต้องคำสาปที่ใครฟังแล้วก็ต้องอึ้ง มือของเธอ ขาของเธอ และสมองของเธอไม่เคยทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง ตอนที่เธอนั้นเด...

-
คอร์ดเพลง ไม่ว่าเมื่อไหร่ ของ Boyd Kosiyapong Feat.Room 39, เนื้อเพลง ไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ว่าเมื่อไหร่ ของ Boyd Kosiyapong Feat.Room 39

สังกัด : Bakery Music
นานมาแล้วยังมีคู่รักอยู่คู่หนึ่ง ผู้หญิงนั้นต้องคำสาปที่ใครฟังแล้วก็ต้องอ¬ึ้ง มือของเธอ ขาของเธอ และสมองของเธอไม่เคยทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง ตอนที่เธอนั้นเดินก็มักจะหกล้ม บาดและแผลมากมายเกิดจากถือของแล้วทำหล่น จะเบื่อตัวเองแค่ไหนเธอทำได้แค่อดทน เฝ้ารอวันที่หลุดพ้นจากคำสาปนี้สักที Pre เมื่อถึงวันที่ใจเธอท้อ สิ้นหวังไม่อยากรอ คนรักเธอก็พูดว่า chorus อย่าห่วงจากนี้ขอเธออย่าห่วงอย่าให้มันเป็¬นตัวถ่วง จิตใจเธอจากนี้ ความเจ็บปวดเหนื่อยล้าในอดีต ความผิดหวังที่เคยมี โปรดจงจำไว้ น้ำจะท่วมฟ้า เวลาจะกลับหลัง เธอก็จะมีฉันใกล้ ๆ ชีวิตจะยากเย็นเท่าไหร่ ไม่ต้องกลัว Rap2 นับตั้งแต่วันนั้นวันที่ชีวิตของเธอมีเขา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนแปลงไปจนแทบจะลืมเรื่¬องวันเก่า ๆ เขาคอยเติมเต็มให้เธอ แล้วเธอก็มั่นใจขึ้นได้เพราะเขา จนทั้งสองกลายเป็นเหมือนเงา ที่เฝ้าติดตามกันและกัน ตลอดไป... Pre ไม่ว่าเมื่อไรที่เธอท้อ สิ้นหวังไม่อยากรอ คนรักเธอก็พูดว่า
§ไม่ว่าเมื่อไหร่ เนื้อเพลง