คอร์ดเพลง ไม่สนิท นนท์ ธนนท์ The Voice

แค่คำว่าเพื่อน สั่งให้ฉันอย่าหวั่นไหว ที่มันยิ่งห้ามหยุดคิดไปไกล ยิ่งห้าม หัวใจไม่ไหว แค่คำว่าเพื่อน บอกให้ฉันว่าไม่ควร ยิ่งตอกยิ่งย้ำ คำว่ารัก อย่าคิดเข้ามารบกวน จะสบตาทุกครั้งก็ใ...
คอร์ดเพลง ไม่สนิท ของ นนท์ ธนนท์ The Voice, เนื้อเพลง ไม่สนิท ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่สนิท ของ นนท์ ธนนท์ The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่คำว่าเพื่อน สั่งให้ฉันอย่าหวั่นไหว ที่มันยิ่งห้ามหยุดคิดไปไกล ยิ่งห้าม หัวใจไม่ไหว แค่คำว่าเพื่อน บอกให้ฉันว่าไม่ควร ยิ่งตอกยิ่งย้ำ คำว่ารัก อย่าคิดเข้ามารบกวน จะสบตาทุกครั้งก็ใจสั่น ก็กลัวจะเผลอพูดคำนั้นไป ได้แต่สงสัยไปอย่างนั้น ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เธอจะรักฉันบ้างไหม ไม่สนิทใจ จะเป็นเพื่อนกัน ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เฝ้าแต่คิดไปจริงจัง อยากให้เธอฟังคำว่ารักเธอ ถ้าเธอรู้แล้วไม่รักไม่เป็นเพื่อนกัน ถ้าอย่างนั้นคงต้องเงียบไป เก็บเอาไว้ ในใจดีกว่าบอกไป ได้แค่เพื่อนคนเดิมที่แอบรักเธอ จะสบตาทุกครั้ง ก็ใจสั่น ก็กลัว จะเผลอพูดคำนั้นไป ได้แต่สงสัยไปอย่างนั้น ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เธอจะรักฉันบ้างไหม ไม่สนิทใจ จะเป็นเพื่อนกัน ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เฝ้าแต่คิดไปจริงจัง อยากให้เธอฟังคำว่ารักเธอ ถ้าเธอรู้แล้วไม่รักไม่เป็นเพื่อนกัน ถ้าอย่างนั้นคงต้องเงียบไป เก็บเอาไว้ ในใจดีกว่าบอกไป ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เธอจะรักฉันบ้างไหม ไม่สนิทใจ จะเป็นเพื่อนกัน ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เฝ้าแต่คิดไปจริงจัง อยากให้เธอฟังคำว่ารักเธอ ถ้าเธอรู้แล้วไม่รักไม่เป็นเพื่อนกัน ถ้าอย่างนั้นคงต้องเงียบไป เก็บเอาไว้ ในใจดีกว่าบอกไป จะไม่พูดอะไรสักคำ ถ้าต้องเสียเธอ ได้แค่เพื่อนคนเดิมที่แอบรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุ้มอยู่ในใจ คอร์ด - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ-อ๊อฟ Big Ass Chord Thum Yu Nai Chai by Op Big Ass ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้