คอร์ดเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา Dragon 5

อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ อาจจะเป็นทุกข์ อาจจะผิดหวัง แต่ยังมีรอยยิ้ม ให้เธอเรื่อยไป ข้างในจะร้อนจะรน หมองหม่นทนทุกข์เพียงใด ยังอยากจะยิ้มให้เธอ อย่างนี้ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอ...
คอร์ดเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ของ Dragon 5, เนื้อเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ของ Dragon 5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ อาจจะเป็นทุกข์ อาจจะผิดหวัง แต่ยังมีรอยยิ้ม ให้เธอเรื่อยไป ข้างในจะร้อนจะรน หมองหม่นทนทุกข์เพียงใด ยังอยากจะยิ้มให้เธอ อย่างนี้ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไร เพราะความที่รักเหลือเกิน ไม่อยากถูกหมางเมินไป แค่เพียงเห็น ก็ชื่นใจเกินพอ แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไร เพราะความที่รักเหลือเกิน ไม่อยากถูกหมางเมินไป แค่เพียงเห็น ก็ชื่นใจเกินพอ แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ หันมาสบตา แค่สักนาทีก็พอ ขอเพียงแค่มองเธอ จะได้ไหม แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอนิรันดร์ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Rak Thoe Ni Ran by Sira Sak Itthiphon Phanit ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้ ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอ นิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด - Retrospect Chord La Khon Chak Sutthai by Retrospect ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้