คอร์ดเพลง ไม่เคยรู้ Nose Candy

หมดถ้อยคำ มันก็ดันเสียเกินไป โดนเขาละเลย คนไม่เคยรู้จักรู้ สิ่งที่เคยยึดมั่น อาจดูมันไร้ค่า ทุ่มเทใจที่ให้ไขว่คว้ามันสิ้น แต่ต้องยอมรับว่า โลกที่เธอนั้นสร้าง ไม่เคยมีที่ว่างเผื่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยรู้ ของ Nose Candy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หมดถ้อยคำ มันก็ดันเสียเกินไป โดนเขาละเลย คนไม่เคยรู้จักรู้ * สิ่งที่เคยยึดมั่น อาจดูมันไร้ค่า ทุ่มเทใจที่ให้ไขว่คว้ามันสิ้น แต่ต้องยอมรับว่า โลกที่เธอนั้นสร้าง ไม่เคยมีที่ว่างเผื่อไว้ ให้บ้าง(เลย) สั่งให้จำ และจะจำถึงวันตาย ทำให้ลืมเรา เป็นแค่เงาแล้วผ่าน พ้น เพราะใจ เก็บรักเลื่อนลอย ถึงแม้คอยก็ไป ก็ใจเหินห่าง ลบให้จางจากใจ ปล่อยรักให้ไกล ห่าง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถูกใจจังหู้ คอร์ด - กางเกง Chord Thukchai Chang Hu by Kangkeng อยากมีเธอเป็นแฟน อยากควงแขนเธอคนเดียว ไม่สนและไม่เกี่ยว ใครมองเธอนั้นเป็นอย่างไร ถูกใจคนเซอร์ ฉันจะไม่เผลอไปจีบใคร ปิดตายเลยหัวใจ ห้ามใครเข้ามาแทนที่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมัครรักสมัครแฟน คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Samak Rak Samak Faen by Chatri Si Chon คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย แลกใจของคุณมาครองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้