คอร์ดเพลง ไม่เคยลืม Student Ugly

กี่วันคืนเวียนไป ใจฉันยังเหมือนเคย เธอไม่เคยเลือนหายเลย ทั้งที่เธอทิ้งไป ไม่เคยลืมเรื่องราวในหัวใจ ไม่เข้าใจก็ต้องฝืนทน ไม่มีแรงไว้ให้วันมืดหม่น หมดความหมาย ฉันยังรักเธอ รักเธอ...
คอร์ดเพลง ไม่เคยลืม ของ Student Ugly, เนื้อเพลง ไม่เคยลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยลืม ของ Student Ugly

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กี่วันคืนเวียนไป  ใจฉันยังเหมือนเคย เธอไม่เคยเลือนหายเลย  ทั้งที่เธอทิ้งไป ไม่เคยลืมเรื่องราวในหัวใจ ไม่เข้าใจก็ต้องฝืนทน ไม่มีแรงไว้ให้วันมืดหม่น หมดความหมาย ฉันยังรักเธอ  รักเธอดังเดิมเสมอ รักเธอดังเดิมเสมอ เธอเป็นคนแสนดี ไม่มีใครเหมือนเธอ อยากกลับคืนพบเจอ วันที่เคยรักกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้