คอร์ดเพลง ไม่เคยเข้าใจเรื่องที่ต้องเข้าใจ Lomosonic

ไม่เคยเข้าใจ เรื่องที่ต้องเข้าใจ แต่ต้องเข้าใจ แม้จะไม่เข้าใจ ร่ำร้องแทบขาดใจ จะให้ทำอย่างไร ต้องเข้าใจ ต้องเข้าใจ เรื่องที่ได้ยิน ฉันไม่เคยเข้าใจ ต้องทำเป็นเ...
คอร์ดเพลง ไม่เคยเข้าใจเรื่องที่ต้องเข้าใจ ของ Lomosonic, เนื้อเพลง ไม่เคยเข้าใจเรื่องที่ต้องเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยเข้าใจเรื่องที่ต้องเข้าใจ ของ Lomosonic

อัลบั้ม : Echo & Silence

ไม่เคยเข้าใจ เรื่องที่ต้องเข้าใจ
แต่ต้องเข้าใจ แม้จะไม่เข้าใจ
ร่ำร้องแทบขาดใจ จะให้ทำอย่างไร ต้องเข้าใจ ต้องเข้าใจ
 
เรื่องที่ได้ยิน ฉันไม่เคยเข้าใจ
ต้องทำเป็นเข้าใจ แม้จะไม่เข้าใจ
จะให้ทำอย่างไร เมื่อเธอจากไป ต้องเข้าใจ ต้องเข้าใจ
 
ว่ามันคง ไม่มีทาง เหมือนเดิม
 
ลา แล้ววันสุดท้ายเราก็ลา
ถ้อยคำสุดท้ายในแววตา ไม่มีวันจะเหมือนเดิม
แต่ไม่เข้าใจ รู้แต่เพียงว่ามันต้องเข้าใจ รู้แต่เพียงถ้าไม่เข้าใจ
ต้องเข้าใจ ใช่ไหม ช่วยบอกฉันที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด 2 คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot 2 by Carabao รัก เอย คุณอยากลอง หรือเปล่า รัก เอย ที่คุณเคย ถามไถ่ รัก เอย มีคำตอบ มากมายก็ลองรักดู แล้วก็รู้ เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความรู้สึกดีๆ (Feat.วิน รัตนพล) คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Chaiklang Khwamrusuek Di Di by Chi Ra Kon Som Phithak ขอฉันนั้นขอดูแลเธออยู่ตรงนี้ พร้อมเพราะฉันพร้อมจะเข้าใจใส่ใจมอบสิ่งดี ๆ จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ จะทำให้เธอมั่นใจ แม้และถึงแม้วันเวลาผ่านเพียงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้