คอร์ดเพลง ไม่เคยแพ้ใคร แต่ไม่ชนะใจเธอ - น้ำชา ชีรณัฐ

ตัดใจไม่ลง ตัดใจไม่เคยขาด ภาพของเธอก็ยังเข้ามากวนใจ บาดตาบาดใจทุกครั้ง ทั้ง ๆที่เธอ ไม่รักไม่สนใจ แต่ทำไมข้างใน ใจฉันยังหวั่นยังไหว พร้อมทั้งคำถามคาใจ ว...

-
คอร์ดเพลง ไม่เคยแพ้ใคร แต่ไม่ชนะใจเธอ ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง ไม่เคยแพ้ใคร แต่ไม่ชนะใจเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยแพ้ใคร แต่ไม่ชนะใจเธอ ของ น้ำชา ชีรณัฐ

สังกัด : Grammy
ตัดใจไม่ลง ตัดใจไม่เคยขาด ภาพของเธอก็ยังเข้ามากวนใจ บาดตาบาดใจทุกครั้ง ทั้ง ๆที่เธอ ไม่รักไม่สนใจ แต่ทำไมข้างใน ใจฉันยังหวั่นยังไหว พร้อมทั้งคำถามคาใจ ว่าทำไมเธอจึงไม่รักกัน ฉันเป็นคนที่ไม่เคยแพ้ ไม่ว่าใคร แพ้ไม่เป็นไม่ว่ายากเย็น…สักเท่าไหร่ แต่การจะทำให้เธอ นั้นเห็นใจ ไม่รู้ทำไมยากเย็นเหลือเกิน แต่ที่รู้ ฉันยังไม่เคยชนะใจเธอ ลองทำทุกทาง ทำดีทุก ๆ อย่าง ทุ่มเทไปเท่าไรก็ดูเลือนลาง ไม่มีประโยชน์สักครั้ง เธอยังเหมือนเดิม ไม่รักไม่สนใจ ก็ไม่รู้ว่าฉันต้องเสียน้ำตาแค่ไหน หรือเป็นความภาคภูมิใจ ที่ทำลายใจฉันไม่เหลือเลย ฉันเป็นคนที่ไม่เคยแพ้ ไม่ว่าใคร แพ้ไม่เป็นไม่ว่ายากเย็น…สักเท่าไหร่ แต่การจะทำให้เธอ นั้นเห็นใจ ไม่รู้ทำไมยากเย็นเหลือเกิน แต่ที่รู้ ฉันยังไม่เคยชนะใจเธอ ความพยายามของฉันมันคงไม่มีความหมาย จะทำยังไง เธอก็ไม่รัก ฉันเป็นคนที่ไม่เคยแพ้ ไม่ว่าใคร แพ้ไม่เป็นไม่ว่ายากเย็นยากสักเท่าไหร่ แต่การจะทำให้เธอนั้นเห็นใจ ไม่รู้ทำไมยากเย็นเหลือเกิน แต่ที่รู้ฉันยังไม่เคยชนะใจเธอ เธอคนเดียวที่ยื่นคำว่าพ่ายแพ้ให้ฉัน
§ไม่เคยแพ้ใคร แต่ไม่ชนะใจเธอ เนื้อเพลง