คอร์ดเพลง ไม่เป็นไรจริงๆ มอส ปฏิภาณ

ไม่เป็นไรจริง ๆ ก็รู้ตัวดีเธอไม่เคยมีใจ ไม่เคยคิดจะดึงดัน ฝันค้าง ก็ไม่เห็นเป็นไร ก็เมื่อเธอยืนยัน ไม่คิดเกินเลย มันก็เลยจนใจ แต่ไม่ถึงกะเจ็บปวด เล็กน้อยฉันไม่ถึงกะตาย เมื่อไม่อา...
คอร์ดเพลง ไม่เป็นไรจริงๆ ของ มอส ปฏิภาณ, เนื้อเพลง ไม่เป็นไรจริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เป็นไรจริงๆ ของ มอส ปฏิภาณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เป็นไรจริง ๆ ก็รู้ตัวดีเธอไม่เคยมีใจ ไม่เคยคิดจะดึงดัน ฝันค้าง ก็ไม่เห็นเป็นไร ก็เมื่อเธอยืนยัน ไม่คิดเกินเลย มันก็เลยจนใจ แต่ไม่ถึงกะเจ็บปวด เล็กน้อยฉันไม่ถึงกะตาย * เมื่อไม่อาจจะรัก ขอเพียงผูกพัน เป็นเพื่อนรักกันตลอดไป ฉันก็สุขใจ เป็นได้อย่างนี้ ก็ดีนักหนา ** แค่ความเป็นเพื่อนที่ดี ที่มีน้ำใจ ห่วงใยกันบ้าง เป็นบางเวลา แค่ความเป็นเพื่อนที่ดี ที่เธอให้มา ก็มีคุณค่ามากมาย อยู่แล้ว ไม่เป็นไรจริง ๆ ไม่เสียใจเลย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่เคยคิดจะหวาดหวั่น เพราะฉันไม่ได้เสียเธอไป (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , ** , ** , **) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใครจะเข้าใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khrai Cha Khaochai by Phong Sit Khamphi แล้วฉันล่ะ ใครเคยเข้าใจฉันไหม แล้วฉันล่ะ ใครเคยคิดถึงฉันไหม ฉันต้องนอน กับชาย ที่ฉันไม่เคยรู้จัก ฉันต้องพลี ร่างกาย แลกเงิน เลี้ยงใครต่อใคร ตั้งกี่ร้อยคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยายสำอาง คอร์ด - คาราบาว Chord Yai Sam-ang by Carabao ตาแกบอด มองไม่เห็น ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง แม่เฒ่าเล่าขานตำนานเพลง ขับกล่อมบรรเลงเพลงขอทาน เศษเงินอาหารให้เจือจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเธอกอดใคร คอร์ด - Neo-x Chord Chai Thoe Kot Khrai by Neo-x ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร ที่รัก เธออยู่กับฉัน แล้วใจเธอ มันยังคงเป็นของใคร อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอ รักใครพาร่างกายเธอ ตามไป ไปซะ ไปหาคนนั้นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้