คอร์ดเพลง ไม่เลง บ่าววี

คนไอ้ไหรไม่รู้ ชาดสวยจังหู ถูกใจอย่างแรง ผมยาว ผิวขาว ปากแดง ตัวไม่แต่งก็ยังสวยได้ สบตาพี่อยากจะช็อค ไม่ได้ขี้หกเกือบหัวใจวาย น้องเห้อไซรสวยเกือบตาย เป็นบุญมากมาย ถ้าให้เป็นแฟน เลี...
คอร์ดเพลง ไม่เลง ของ บ่าววี, เนื้อเพลง ไม่เลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เลง ของ บ่าววี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนไอ้ไหรไม่รู้ ชาดสวยจังหู ถูกใจอย่างแรง ผมยาว ผิวขาว ปากแดง ตัวไม่แต่งก็ยังสวยได้ สบตาพี่อยากจะช็อค ไม่ได้ขี้หกเกือบหัวใจวาย น้องเห้อไซรสวยเกือบตาย เป็นบุญมากมาย ถ้าให้เป็นแฟน เลี้ยงดูแลอย่างดี จะนอนสักที ให้หนุนท่อนแขน เดือนดาวจะสอยมาแขวน ให้น้องได้แหงนแลที่เพดาน แต่งตัวอยู่กินสบาย ให้ตังค์ไว้จ่าย ไม่ต้องทำงาน พี่จะรัก รักน้องให้คลาน จะป้อนคำหวานให้ทุกนาที อย่าทำยึกยัก ยึกยัก รัก ไม่รักก็บอกมาเลย น้องต้องกล้าเปิดเผย อย่าทำเฉยไม่รู้ไม่ชี้ ขอร้องนะขอร้อง อย่าหลอกดองเล่นกันพรรค์นี้ มันจี้ จี้ จี้ในหัวใจ ไม่เลงเลย อย่าทำยึกยัก ยึกยัก รัก ไม่รักก็บอกมาเลย น้องต้องกล้าเปิดเผย อย่าทำเฉยไม่รู้ไม่ชี้ ขอร้องนะขอร้อง อย่าหลอกดองเล่นกันพรรค์นี้ มันจี้ จี้ จี้ในหัวใจ ไม่เลงเลย รักอยู่ได้ข้างเดียว ต้นรักแห้งเหี่ยว ดอกใบไม่บาน การรอมันทรมาน อย่าดองนาน นาน กลัวคานมาเกย รักจริงแต่ไม่รวย ไม่หล่อ แต่งตัวมอซอ สไตล์เชย เชย จีบใครไม่เป็นน้องเอย บอกให้เลยไม่เคยมีแฟน เลี้ยงดูแลอย่างดี จะนอนสักที ให้หนุนท่อนแขน เดือนดาวจะสอยมาแขวน ให้น้องได้แหงนแลที่เพดาน แต่งตัวอยู่กินสบาย ให้ตังค์ไว้จ่าย ไม่ต้องทำงาน พี่จะรัก รักน้องให้คลาน จะป้อนคำหวานให้ทุกนาที อย่าทำยึกยัก ยึกยัก รัก ไม่รักก็บอกมาเลย น้องต้องกล้าเปิดเผย อย่าทำเฉยไม่รู้ไม่ชี้ ขอร้องนะขอร้อง อย่าหลอกดองเล่นกันพรรค์นี้ มันจี้ จี้ จี้ในหัวใจ ไม่เลงเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด - นาตาลี แจ๊สกี้ Chord Ying Thum Ying Chep by Na Ta Li Chaet Ki แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่มเท่าไร ใจฉันยิ่งเจ็บเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้