คอร์ดเพลง ไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ - พัดชา Af2

ใจที่เก็บไว้ ในที่สุดคงถึงวันได้ลองใช้ รักใครซักที จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจ ของฉัน มันจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเธอนั้นจะเป...

-
คอร์ดเพลง ไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง ไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันก็เหมือน ๆ คนทั่วไป รอคอยคนรักที่จริงใจ ไม่ต้องการจะอยู่คนเดียวและไม่ต้องการโดดเดี่ยวเดียวดาย มีหัวใจก็อยากจะใช้รักใครซักคน ไม่อยากจะทนเหงาคนเดียวอีกต่อไป แล้วก็ได้พบเจอกับเธอ เจอคนในฝันทั้งที่ลืมตา เธอพาสิ่งดี ๆ ที่ยังไม่มีใครให้กัน มาให้ฉันซะมากมาย * ใจที่เก็บไว้ ในที่สุดคงถึงวันได้(วันนี้ก็ได้)ลองใช้ รักใครซักที ** จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจ ของฉัน มันจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนหนึ่ง เพราะว่าไม่รู้วันต่อไป เลยทำวันนี้ให้ดีพอ พอเพียงในสิ่งที่คน ๆ หนึ่งนั้นควรจะให้กัน มันไม่มากมาย (ซ้ำ *, **) ซึ่งจะบอกและย้ำตรงนี้ ถึงมีอะไรเปลี่ยนไป ฉันจะไม่เสียใจที่วันนี้ ได้รักเธอ จะมีแค่เธอคนเดียวคนนี้ได้ยินไหม มีเธอเท่านั้นตราบลมหายใจของฉัน นั้นจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเราสองคนเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็ยังได้ใช้ ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนหนึ่ง ซึ่งฉันเป็นสุขใจ ที่ได้รักเธอ
§ไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ เนื้อเพลง