คอร์ดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจของฉันมันจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใค?รคนห...

-
คอร์ดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันก็เหมือน ๆ คนทั่วไป รอคอยคนรักที่จริงใจ ไม่ต้องการจะอยู่คนเดียว และไม่ต้องการโดดเดียวเดี่ยวดาย มีหัวใจก็อยากจะใช้รักใครซักคน ไม่อยากจะทนเหงาคนเดียวอีกต่อไป แล้วก็ได้พบเจอกับเธอ เจอคนในฝันทั้งที่ลืมตา เธอพาสิ่งดี ๆ ที่ยังไม่มีใครให้กัน มาให้ฉันซะมากมาย ใจที่เก็บไว้ในที่สุดคงถึงวัน ได้ลองใช้รักใครซักที **จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจของฉันมันจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใค?รคนหนึ่ง เพราะว่าไม่รู้วันต่อไป เลยทำวันนี้ให้ดีพอ พอเพียงในสิ่งที่คน ๆ หนึ่งนั้นพึ่งจะให้กัน มันไม่มากมาย ใจที่เก็บไว้ในที่สุดวันนี้ ก็ได้ลองใช้รักใครซักที (ซ้ำ **) ซึ่งจะบอกและย้ำตรงนี้ ถึงมีอะไรเปลี่ยนไป ฉันจะไม่เสียใจ ที่วันนี้ได้รักเธอ ตราบลมหายใจของฉันนั้นจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเราสองคนเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจรักใครคนหน?ึ่ง ที่เคยได้ใช้ทั้งหัวใจรักใครคนหนึ่ง ซึ่งฉันเป็นสุขใจ ที่ได้รักเธอ
§ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ เนื้อเพลง