คอร์ดเพลง ไม่โสดไม่sing - Ost.สมอลล์รู กูแนว แจ๊ส ชวนชื่น

ถ้าไม่โสดไม่มา อาอียะอะ ถ้าไม่โสดไม่ซิง อีอีเย (ซ้ำ) จะไปลงใน youtube ไปแปะไว้ใน facebook ถ้าเธอไม่ยอม look look at me จะไปยืนร้องที่หน้า route จะไปเปิดบูธหน้างาน fat ถ้าเธอไม่ acc...
คอร์ดเพลง ไม่โสดไม่sing - Ost.สมอลล์รู กูแนว ของ แจ๊ส ชวนชื่น, เนื้อเพลง ไม่โสดไม่sing - Ost.สมอลล์รู กูแนว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่โสดไม่sing - Ost.สมอลล์รู กูแนว ของ แจ๊ส ชวนชื่น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าไม่โสดไม่มา อาอียะอะ ถ้าไม่โสดไม่ซิง อีอีเย (ซ้ำ) จะไปลงใน youtube ไปแปะไว้ใน facebook ถ้าเธอไม่ยอม look look at me จะไปยืนร้องที่หน้า route จะไปเปิดบูธหน้างาน fat ถ้าเธอไม่ accept ใจฉันสักที โทษทีครับ ถ้าไม่โสดคงไม่ซิง เพราะจีบหญิง เลย sing a song ประมาณนี้ เชี้ยะไม่เชี้ยะ ช่วยเม้นหน่อยดิ would you please อย่าคิดนาน ** ฮู ฮู ฮู ฮู หู อย่าเพิ่งหนวกหู ทนดูสักนิส want want want Need need need สะกิดต่อมเธอบ้างหรือยัง ฮู ฮู ฮู ฮู หู อยากบอกให้รู้ love you อีกครั้ง sing sing sing โสดจริงไม่จริง ก็ sing ด้วยกันได้นะ อาวว... พิจารณาหน่อย เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนผ่านทาง คอร์ด - Nuery Sound Chord Khon Phan Thang by Nursery Sound เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้