คอร์ดเพลง ไม่ใช่ความจริง มาลีวัลย์ เจมีน่า

ยังจับมือเธอนั้นไว้อย่างเคย แม้ว่ามันเป็นเพียง อากาศที่ผ่านฉันไป ยังบอกกับเธอว่ารักเหมือนเคย สุดท้ายก็ยังได้ยิน ที่บอกคนเดียวเรื่อยไป เพราะยังอยากให้เราสองคนเหมือนเดิม จับมือไปด้...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่ความจริง ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า, เนื้อเพลง ไม่ใช่ความจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่ความจริง ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังจับมือเธอนั้นไว้อย่างเคย แม้ว่ามันเป็นเพียง อากาศที่ผ่านฉันไป ยังบอกกับเธอว่ารักเหมือนเคย สุดท้ายก็ยังได้ยิน ที่บอกคนเดียวเรื่อยไป * เพราะยังอยากให้เราสองคนเหมือนเดิม จับมือไปด้วยกัน เพราะยังหลอกตัวเองซ้ำไปหัวใจไม่ยอม รับความเป็นจริงสักที ** ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ารักเธอไม่มีอยู่แล้ว ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่เหลือเธออยู่ตรงนี้ ทั้ง ๆ ที่คิด ว่าพร้อมจะเจอความจริงสักที ความเดียวดายที่ฉันต้องเจอวันนี้ นั้นไม่ใช่ความจริง ยังกอดตัวเธอนั้นไว้อย่างเดิม เพียงแค่ความเป็นจริงต้องกอดตัวเองเรื่อยไป ยังปิดตัวเองให้รอแค่เธอ สุดท้ายหัวใจไม่เคยจะเผื่อเอาไปให้ใคร (ซ้ำ *, **) เรื่องจริงที่สุด คือไม่มีเธอต่อไป เหตุผลข้อเดียวที่สั่งให้ฉันยังคงหายใจ เธอคนเดียวรู้ไหม ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ารักเธอไม่มีอยู่แล้ว ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่เหลือเธออยู่ตรงนี้ ทั้ง ๆ ที่คิด ว่าพร้อมจะเจอความจริงสักที ความเดียวดายที่ฉันต้องเจอวันนี้ นั้นไม่ใช่ความจริง เธอคนเดียวฉันต้องการเท่านี้ ไม่ต้องการความจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอใครสักคน คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Kho Khrai Sak Khon by Li-o Phut ใครสักคนที่เป็นทุกอย่าง ให้ความหวังและคอยห่วงใยทุกวัน ใครที่คอยจะอยู่เคียงข้างกัน ที่จะพร้อมให้ความผูกพันจริงใจ ใครสักคนที่เป็นคนพิเศษ ช่วยให้เหงาที่มีได้จางหายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้