คอร์ดเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย หมู

อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน ว่าฉันจะเป็นเจ้าชาย อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น ก็ฉันคงเป็นไม่ได้ ฉันก็เป็นแค่คน ๆ นี้ คนนี้ที่คิดรักเธอไปจวบจนวันสุดท้าย เท่านั้นเอง อย่าฝากความหวังอะไรกั...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย ของ หมู, เนื้อเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่เจ้าชาย ของ หมู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน ว่าฉันจะเป็นเจ้าชาย อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น ก็ฉันคงเป็นไม่ได้ ฉันก็เป็นแค่คน ๆ นี้ คนนี้ที่คิดรักเธอไปจวบจนวันสุดท้าย เท่านั้นเอง อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน ว่าฉันคงดีเลิศเลอ อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น ให้เธอน่ะจงเข้าใจ ฉันก็เป็นหนึ่งคน ๆ นี้ ที่คอยจะยืนข้างเธอ และคอยดูแลเสมอ เท่านั้นเอง * เป็นเพียงคนของเธอ มีแค่เธอเท่านั้น ไม่ว่านานเพียงใด จะเป็นให้เธอได้ทุกสิ่ง เป็นความจริงให้เธอ เป็นคนที่รักเธอ เป็นทุกอย่างเพื่อเธอ ไม่รู้ดีพอให้เธอรักไหม ** อย่าฝากความหวังอะไรกับฉัน ว่าฉันต้องดีมากมาย อย่าฝากความหวังอะไรแบบนั้น ไม่อยากให้เธอเสียใจ ฉันก็เป็นหนึ่งคน ๆ นี้ ที่มันจะคอยเฝ้าดูไปจวบจนวันสุดท้ายที่หายใจ เท่านั้นเอง (ซ้ำ *, **) ไปจวบจนวันสุดท้ายที่หายใจ เท่านั้นเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลาก่อนความรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord La Kon Khwam Rak by Chae Danu Phon ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา ลาก่อนความฝันวิมานโสภา ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย เธอมีความสวย และรวยคนรัก ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลกอกหัก คอร์ด - ปอยฝ้าย มาลัยพร Chord Talok Okhak by Poi Fai Malai Phon ตลกอกหัก คนฮักสบัดหน้าหนี เก่งบนเวที เฮ็ดหยังมีคนหัวร่อ แต่ชีวิตจริง ความฮักสิดิ่งลงคลอง จบการแสดงแล้วน้อง ขอลงไปนั่งฮ้องไห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณน้ำตา คอร์ด - Bodyslam Chord Khopkhun Namta by Bodyslam ต้องขอบคุณน้ำตา ที่สอนให้จำในบทเรียน น้ำตา ที่ไหลรินในวันที่หัวใจอ่อนล้า วันนี้พึ่งรู้คุณค่า ในช่วงเวลาได้เคยเจ็บ เคยหวังและไม่เป็นดั่งใจ เรียนรู้และก้าวไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้