คอร์ดเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ - แอน ธิติมา

ฉันเคยคิดว่าคนเราเจอกัน มันเป็นแค่เหตุอันบังเอิญ และฉันเคยคิดว่าใครที่จะรัก ก็เพราะโชคดีซึ่งกัน จนถึงวันที่เราได้มาพบ พอคิดก็แปลกนะ จากคนสองคนที่ต่างทาง...

-
คอร์ดเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ของ แอน ธิติมา, เนื้อเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ของ แอน ธิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันเคยคิดว่าคนเราเจอกัน มันเป็นแค่เหตุอันบังเอิญ และฉันเคยคิดว่าใครที่จะรัก ก็เพราะโชคดีซึ่งกัน จนถึงวันที่เราได้มาพบ พอคิดก็แปลกนะ จากคนสองคนที่ต่างทางเดิน * ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้พบกัน จากเส้นทางเป็นร้อยเป็นพันแต่เราก็ยังได้มาพบ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้รักกัน จากผู้คนเป็นร้อยเป็นพัน แต่เราก็ยังได้เรียนรู้ ว่าความรักนั้นยัง มีอยู่ (ว่าความรักนั้นเป็น อย่างนี้) สมมุติถ้าฉันเลือกเดินไปทางอื่น บางทีเราอาจไม่เจอกัน สมมุติวันนั้นถ้าเธอเดินมาช้า ก็คงคลาดกันไปตลอด จนทุกวันที่เป็นอย่างวันนี้ ดูเหมือนใครขีดไว้ ให้เราสองคนมาผูกใจ (ซ้ำ *) ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้พบกัน จากเส้นทางเป็นร้อยเป็นพันแต่เราก็ยังได้มาพบ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้รักกัน จากผู้คนเป็นร้อยเป็นพัน แต่เราก็ยังได้เรียนรู้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้พบกัน จากเส้นทางเป็นร้อยเป็นพันแต่เราก็ยังได้มาพบ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
§ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เนื้อเพลง