คอร์ดเพลง ไม่ได้ตาฝาด เม

ไม่ต้องกังวลกับฉัน ไม่ต้องกลัวฉันหวั่นไหว ไม่ต้องกลัวใครต่อใคร ทำให้ฉันมองเธอไม่ดี ไม่ต้องกลัวคนใส่ไฟ ไม่ต้องกลัวใครใส่ความ ไม่ต้องมาคอยติดตาม เธอไม่ต้องเช็คข่าวทุกวัน ฉันไม...
คอร์ดเพลง ไม่ได้ตาฝาด ของ เม, เนื้อเพลง ไม่ได้ตาฝาด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ได้ตาฝาด ของ เม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 *** ไม่ต้องกังวลกับฉัน ไม่ต้องกลัวฉันหวั่นไหว ไม่ต้องกลัวใครต่อใคร ทำให้ฉันมองเธอไม่ดี ไม่ต้องกลัวคนใส่ไฟ ไม่ต้องกลัวใครใส่ความ ไม่ต้องมาคอยติดตาม เธอไม่ต้องเช็คข่าวทุกวัน * ฉันไม่ได้ตาฝาด ฉันไม่ได้หูเฝื่อน ฉันไม่ได้เชื่อปากของใคร ๆ  ฉันไม่ได้ใจแตก ฉันไม่ได้โรคจิต ก็คิดได้อยู่แล้วว่าอะไร ** ฉันไม่ได้ตาฝาด ฉันไม่ได้หูเฝื่อน ฉันไม่ได้เครียดหรอก ฉันสบาย  ฉันไม่ได้บ้าหรอก ฉันนั้นก็คิดเป็น ก็เห็นว่าอะไรเป็นอะไร  ไม่ต้องทำดีกว่าเดิม ไม่ต้องมาเติมอะไร เพราะรักคือการเชื่อใจ ทำให้ฉันเชื่อใจก็พอ ไม่ต้องกังวลกับฉัน ฉันนั้นเป็นกลางเสมอ ฉันยุติธรรมกับเธอ เธอไม่ต้องกลัวหรอกเข้าใจ (ซ้ำ * **) ทำไมจะต้องหวั่นไหว ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ถ้าหากเธอดีกับฉัน ยังไงฉันต้องรู้สักวันแน่ ของแท้ถ้ามั่นใจว่าแท้ จะกลัวอะไร จะไปสนทำไม ลมปากของใคร ๆ ก็แค่นั้น (ซ้ำ *** * ** * **)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักน้องคนเดียว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Rak Nong Khon Diao by Son Son Sak Suan Kaeo รักเอยไม่เคยรื่นรมย์ ขื่นขมไม่สุขสม สักครั้ง ลุกลี้ลุกลน เหมือนคนโดนยาสั่ง ใจผวา เหมือนจะบ้าคุ้มคลั่ง ผิดหวัง เพราะสาวเมืองจันทน์คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้