คอร์ดเพลง ไม่ได้มาจากฟ้า Skykick Ranger

ฉันเป็นเพียงคนหนึ่งที่ยืนมองฟ้าไกล ที่จะเอือมมือไปคว้าไขว่เธอที่ตรงนั้น ติดอยู่กับคำถาม ฉันยังคงอยู่บนพื้นดิน ไม่มีทางรั้งเธอเอาไว้ในอ้อมกอด และจะมีเพียงแค่ใจ...รักอย...
คอร์ดเพลง ไม่ได้มาจากฟ้า ของ Skykick Ranger, เนื้อเพลง ไม่ได้มาจากฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ได้มาจากฟ้า ของ Skykick Ranger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเป็นเพียงคนหนึ่งที่ยืนมองฟ้าไกล   ที่จะเอือมมือไปคว้าไขว่เธอที่ตรงนั้น
ติดอยู่กับคำถาม ฉันยังคงอยู่บนพื้นดิน  ไม่มีทางรั้งเธอเอาไว้ในอ้อมกอด
** และจะมีเพียงแค่ใจ...รักอยู่   และจะมีหัวใจที่ยังมั่นคงรอเธอ
ฉันยัคงหลับตาและฝันถึงเพียงเธอ
** ไม่ได้มาจากฟากฟ้าที่บันดาลสิ่งที่เธอนั้นต้องการ   ไม่ได้หวังจะดึงเธอเอามาไว้ในอ้อมกอด
ไม่ได้มาจากฟากฟ้าที่บันดาลสิ่งที่เธอหวังและคอย  มันจะมีแค่เพียงใจ...รักเธอ
ฉันเป็นเพียงคนหนึ่งที่มีหัวใจ   จะให้เธอหมดทั้งใจเธอรับได้ไหม
ฉันมีเพียงมือที่ไม่อาจปกป้องใคร  มีแค่เพียงหัวใจที่ไม่เคยให้ใครให้เพียงได้แต่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะเชื่อไหม คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Thoe Cha Chuea Mai by Nattha Phon Si Chomkhwan เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน และชีวิตของเราก็ถูกวาง ไว้ให้พบกัน แล้วเธอจะเชื่อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามองฉันเป็นคนอื่น คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Mong Chan Pen Khon Uen by Mik Ki อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อยาก ให้เธอ เดินมา จะช่วยซับ น้ำตา เวลา ที่เธอ เสียใจ อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อย่า ได้มอง เลยไป ถึงไม่ใช่ เพื่อนใจ แต่เรา ยังเป็น เพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดรักยังไง คอร์ด - Ost. แรงปรารถนา-Zeal Chord Yut Rak Yangngai - Ost. Raeng Pratthana by Zeal หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้