คอร์ดเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ไม่รู้จะเลือกใคร - แบม พิชญ์สิรี

เดินท่ามกลางฝูงชน พบชายหนึ่งคนมีออร่า เห็นแล้วมาคนเดียวไม่มีใครเกี่ยวใส่วิ๊งเข้าตา แบบนี้ล่ะหวาน อยากจะเป็นหวานใจ อยากเป็นปอบทันใด ควักใจเธออกมา เอามาสแ...

-
คอร์ดเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ของ แบม พิชญ์สิรี, เนื้อเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ได้เจ้าชู้แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ของ แบม พิชญ์สิรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เดินท่ามกลางฝูงชน พบชายหนึ่งคนมีออร่า เห็นแล้วมาคนเดียวไม่มีใครเกี่ยวใส่วิ๊งเข้าตา แบบนี้ล่ะหวาน อยากจะเป็นหวานใจ อยากเป็นปอบทันใด ควักใจเธออกมา เอามาสแกน มีแฟนหรือยังจ๊ะ คุยไลน์ได้ป่ะ อ๊ะให้ไอดี แอดแมน ๆ มากมายในเฟสในไลน์และไอจี คุยทีเดียวหลายคน บางครั้งสับสนผิดคนก็มี หากไม่เข้าล็อค ก็บล็อคดีลีทไป ผู้หญิงควรได้ เป็นฝ่ายเลือกบ้างสิ จะคบใครเป็นแฟน สแกนหาคนดี ๆ คนไหนใครมีเชิญสิโพสมาดู แอบคุยแอบคบ จนที่ใครยังไม่รู้ สกรีนเข้ารอบมาคัดดู ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ยังไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้หลายใจ แค่คบไว้หลาย ๆ คน มันมีเหตุผลของมัน เหตุผลที่ฉันไว้เลือกดู ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใคร แอบคุยแอบคบ จนที่ใครยังไม่รู้ สกรีนเข้ารอบมาคัดดู ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ยังไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้หลายใจ แค่คบไว้หลาย ๆ คน มันมีเหตุผลของมัน เหตุผลที่ฉันไว้เลือกดู ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ยังไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้หลายใจ แค่คบไว้หลาย ๆ คน มันมีเหตุผลของมัน เหตุผลที่ฉันไว้เลือกดู ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ยังไม่รู้จะเลือกใคร ไม่ได้หลายใจ แค่คบไว้หลาย ๆ คน มันมีเหตุผลของมัน เหตุผลที่ฉันไว้เลือกดู ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใคร
§ไม่ได้เจ้าชู้แต่ไม่รู้จะเลือกใคร เนื้อเพลง