คอร์ดเพลง ไม่ได้เรียนหนังสือ สะตอแอนด์เบอรี่

ถอดดวงใจให้เธอทั้งดวง แอบเห็นเธอควงกับนายหัว ฉันคนไม่เจียมตัว ชอบหาเรื่องให้หัวใจ.. เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ พี่ถือแต่มีดกรีดยาง แต่ใจน้องนางยังกรีดไม่ลง บ้านของพี่นี้ มุงหญ้าคา บ้า...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ได้เรียนหนังสือ ของ สะตอแอนด์เบอรี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถอดดวงใจให้เธอทั้งดวง แอบเห็นเธอควงกับนายหัว ฉันคนไม่เจียมตัว ชอบหาเรื่องให้หัวใจ.. เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ พี่ถือแต่มีดกรีดยาง แต่ใจน้องนางยังกรีดไม่ลง บ้านของพี่นี้ มุงหญ้าคา บ้านน้องยา อย่างคฤหาสน์ ไซห่างกันไกลเกินคาด ยังวาดความหวังอยู่จ้าน * เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ พี่ถือแต่มีดกรีดยาง แต่ใจน้องนางยังกรีดไม่ลง พี่จนติดดินเป็นมุดสัง น้องสวยสะอางศักดิ์ศรี เบรอ ๆพรรณนี้ ใครติเอาทำพันธ์ เธอไม่รัก ฉันไม่หยุดรักเธอ น้ำตาเอ่อ ไหลปนน้ำยาง กรีดไปจนหน้ายางพัง ให้รู้มั่ง ว่าพี่รักน้องเดี้ยน.. (พูด) ถอดดวงใจให้เธอเลย แต่เธอไปกับนายหัวเสียแล้ว ไม่รู้ทำพรือนี้ เรานี้อยู่กับต้นยางทุกวัน น้องไปทำไม ชอบหาเรื่องให้หัวใจ (ซ้ำ *) เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ พี่ถือแต่มีดกรีดยาง เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ พี่ถือแต่มีดกรีดยาง เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้ทางใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Chu Thang Chai by Nu Mitoe ชู้ ก็เป็นแค่ชู้ทางใจ ศาลอาญาแห่งไหน คงไม่ให้รับโทษเพิ่ม องค์การความรัก มิได้ตราห้ามแต่งเติม จึงเป็นสิทธิ์แต่เริ่ม ที่ผมจะแอบรักคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้