คอร์ดเพลง ไม่ไว้ใจตัวเอง แพรว คณิตกุล

ใจมันยังไม่หายชา เลยไม่มาพบหน้าเธอ ต้องขอโทษถ้าทำเธอไม่พอใจ ไม่ได้ลืมวันสำคัญ ยังคงจำได้ขึ้นใจ ก็เข้าใจว่าวันนี้วันเกิดเธอ อยากเจอ ฉันก็อยากเจอ แต่มันบังเอิญว่าใจฉันมันอ่อนแอ ...
คอร์ดเพลง ไม่ไว้ใจตัวเอง ของ แพรว คณิตกุล, เนื้อเพลง ไม่ไว้ใจตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ไว้ใจตัวเอง ของ แพรว คณิตกุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจมันยังไม่หายชา เลยไม่มาพบหน้าเธอ ต้องขอโทษถ้าทำเธอไม่พอใจ ไม่ได้ลืมวันสำคัญ ยังคงจำได้ขึ้นใจ ก็เข้าใจว่าวันนี้วันเกิดเธอ * อยากเจอ ฉันก็อยากเจอ แต่มันบังเอิญว่าใจฉันมันอ่อนแอ ** บอกตามตรงว่ายังไม่กล้ามาเจอะหน้ากัน บอกตามตรงว่ากลัวควบคุมบางอย่างไว้ไม่ได้ ห่างกันไว้ก็แล้วกัน อย่าเจอกันตอนนี้(จะได้ไหม) มันยังไม่ไว้ใจตัวเอง ใจหนึ่งมันก็รักเธอ ใจหนึ่งมันก็แค้นเธอ และไม่คิดจะเป็นเพื่อนเธอเลย กลัวเวลาเจอหน้ากัน ใจมันยังไม่คุ้นเคย และไม่รู้จะมองหน้าเธออย่างไร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Thueng Chua Ko Rak by Mai Phirom Phon พลีร่างให้ชายชมเพลิน หวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่าย เมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริศพริ้ง กว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรน พ้นทางอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Ya Bok Khao Wa Rao Khoei Khop Kan by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อย่าบอกกับเขา ว่าเราเคยคบกัน แค่เพื่อนคนหนึ่ง ... ที่ไม่สำคัญ และฉันแค่เดินผ่านมา คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า เดี๋ยวเขาจะมองว่า ... บีบนํ้าตา อย่าให้ฉัน แพ้ ... กว่านี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้