คอร์ดเพลง ไว้ในใจ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ยังจำเรื่องราววันนั้น เรื่องเธอกับฉัน ที่เราพบกันไม่เคยลืม ยังจำได้ดีทุกครั้ง แค่เธอและฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดคืน แต่ว่าอยู่กับรักในความฝัน เมื่อเราพบกันในวันที่ สาย สุดท้ายก็คงต้...
คอร์ดเพลง ไว้ในใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง ไว้ในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไว้ในใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังจำเรื่องราววันนั้น เรื่องเธอกับฉัน ที่เราพบกันไม่เคยลืม ยังจำได้ดีทุกครั้ง แค่เธอและฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดคืน แต่ว่าอยู่กับรักในความฝัน เมื่อเราพบกันในวันที่ สาย สุดท้ายก็คงต้อง ยอม เสียเธอไป ไม่ว่าจะรักเท่าไหร่ ไม่ว่าคิดถึงอย่างไร ต่อให้เราเข้ากันเท่าไหร่ ฉันเข้าใจ ไม่ว่าจะรักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ เก็บเอาความทรงจำดี ๆ วันนี้ ไว้ในใจ คงเป็นได้เพียงความรัก อยู่ในความลับ ที่เรารู้กัน แค่ในใจ ความจริงที่มันปวดร้าว ต้องเก็บซ่อนไว้ ว่านานเท่าไหร่ ยังผูกพัน แต่ว่าอยู่กับรักในความฝัน เมื่อเราพบกันในวันที่ สาย สุดท้ายก็คงต้อง ยอม เสียเธอไป ไม่ว่าจะรักเท่าไหร่ ไม่ว่าคิดถึงอย่างไร ต่อให้เราเข้ากันเท่าไหร่ ฉันเข้าใจ ไม่ว่าจะรักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ เก็บเอาความทรงจำดี ๆ วันนี้ ไว้ในใจ มันไม่ง่าย กว่าจะรักใครสักคน แต่มันไม่ง่ายเลย ที่จะลืมทุกสิ่ง และทิ้งเรื่องราวทุกอย่าง ไม่ว่าจะรักเท่าไหร่ ไม่ว่าคิดถึงอย่างไร ต่อให้เราเข้ากันเท่าไหร่ ฉันเข้าใจ ไม่ว่าจะรักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ เก็บเอาความทรงจำดี ๆ วันนี้ ไว้ในใจ ฉันเข้าใจ ไม่ว่าจะรักเท่าไร เก็บเอาความทรงจำดี ๆ วันนี้ ไว้ในใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่ฉันใช่ไหม คอร์ด - เสก Loso Feat.Da Endorphine Chord Mai Chai Chan Chai Mai by Sek Loso Feat. Da Endorphine ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ช่วยตอบฉันที พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉันผิด อยู่ตรงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยหงอยเหงา คอร์ด - เหินฟ้าหน้าเลื่อม Chord Num Doi Ngoi-ngao by Hoen Fa Na Lueam ก่อจ่างมันเตอะ มีเป่อเลอะสาวดอย ตึงบ่ใจ่ซะน้อย ตี้งามพี้ลี้ ทั้งกระเหรี่ยงมูเซอ ละม้งละเย้าละตี้หล่ะมี ละมาละฮักละคนดี ละจ่วยมาฮักละษาใจ มาฮักสาวดอย บ้านเฮาดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้