คอร์ดเพลง ไอศวรรย์ The Begins

มันเป็นความรู้สึก (รู้สึก) ตัวเบา ๆ ลอย ๆ เป็นจุดที่รู้สึก (รู้สึก) เหมือนย่ำอวกาศ ได้กลิ่นไอศวรรย์ (จับหัวใจ จับหัวใจ) เมื่อได้ใกล้ชิดเธอ สุขอบอุ่นดั่งอยู่ในไอศวรรย์ (ได้รักกัน ได...
คอร์ดเพลง ไอศวรรย์ ของ The Begins, เนื้อเพลง ไอศวรรย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไอศวรรย์ ของ The Begins

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเป็นความรู้สึก (รู้สึก) ตัวเบา ๆ ลอย ๆ เป็นจุดที่รู้สึก (รู้สึก) เหมือนย่ำอวกาศ ได้กลิ่นไอศวรรย์ (จับหัวใจ จับหัวใจ) เมื่อได้ใกล้ชิดเธอ สุขอบอุ่นดั่งอยู่ในไอศวรรย์ (ได้รักกัน ได้รักกัน) มีเพียงเธอกับฉัน ในวิมานสวรรค์ * ท่องไปบนดวงดาว (ฉันไม่ขอ ฉันไม่เอา ฉันไม่เอาแล้วอะไรอีก) กอดกันบนดวงจันทร์ (และก็จู๋ และก็จี๋ และก็จู๋ และก็จี๋) รักเราดั่งสวรรค์ (สุขอย่างนี้ สุขอย่างนี้ สุขอย่างนี้ สุขอย่างนี้ ) ท่องไปบนดวงดาว (และก็จู๋ และก็จี๋ และก็จู๋ และก็จี๋) เธอทำให้รู้สึก ตัวเบา ๆ ตัวยอย ๆ เธอทำให้รู้สึก สุขอบอุ่นดั่งอยู่ในไอศวรรย์ (ได้รักกัน) มีเพียงเธอกับฉัน ในวิมานสวรรค์ (ซ้ำ *,*) ท่องไปบนดวงดาว (ฉันไม่ขอ ฉันไม่เอา ฉันไม่เอาแล้วอะไรอีก) ได้กอดกันบนดวงจันทร์ (และก็จู๋ และก็จี๋ และก็จู๋ และก็จี๋) รักเรา รักเรา (สุขอย่างนี้ สุขอย่างนี้ สุขอย่างนี้ สุขอย่างนี้ ) (และก็จู๋ และก็จี๋ และก็จู๋ และก็จี๋)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กีต้าร์คิงส์ คอร์ด - คาราบาว Chord Ki Ta Khing by Carabao ยืนดีดกีต้าร์ตลอดคืน เพื่อความสุขของผู้ฟัง ผู้ชม ผู้ดู เป็นมือกีต้าร์ กีต้าร์คิงส์ มีกีต้าร์เป็นร่างกาย หัวใจ วิญญาณ ทำงานมานาน บ้านยังเช่ารถยังผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Luem by Mali Huan Na ใจ พี่คิดถึงน้อง เนื้อทอง เจ้าจากบ้านนา แผ่วแผ่ว แว่วข่าวแก้วกานดา ไปเป็น ดารา อยู่เมืองบางกอก ลืม ไตปลา ลืมโนราห์ ลืมหนังลุง หลง เมืองกรุง ลืมผ้าถุง ลืมโนราห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้