คอร์ด Am6 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Am6

รูปภาพคอร์ด Am6
การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 1 Normal minor chord with added 6th
StructureR-m3-5-6,R = A,A + minor interval = C (scale degree = minor 3rd),C + major interval = E (scale degree = 5th),R = A minor interval = Gb (scale degree = 6th)
Note-,A,E,A,C,F#
Importantoccasionally used
Chord NameAm6
คอร์ด Am6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Am6, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Am6, วิธีจับคอร์ด Am6 , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยากรู้ความจริง คอร์ด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกล

น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด วงผู้หญิง

รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจ

แอบเหงา คอร์ด เสนาหอย

เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เป็นของเรา เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนนะที่รักเรา เท่านี้ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เคียงข...

ขีดเส้นใต้ คอร์ด กบ ทรงสิทธิ์

เขียน... ทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ ย้ำ... ข้อความสำคัญ ย้ำ... ไว้อ่านสอนใจทุกวัน คง... พอทำให้ลืมเธอ แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำ...

Cinderella คอร์ด Monky Pants

ได้แต่นั่งมองเหม่อทุกวัน กับรองเท้าข้างเดียวของเธอ ยังจำเสียงเวลาเที่ยงคืน กับความฝันที่มันหายไป คิดถึงวันได้เห็น ได้เจอครั้งแรก