คอร์ด B จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : B

รูปภาพคอร์ด B
การจับคอร์ด B ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsB major scale notes: B C# Eb E F# Ab Bb
Major key chord sequence: B C#m Ebm E F# Abm Bbdim
StructureR-3-5,R = B,B + major interval = Eb (scale degree = 3rd),Eb + minor interval = Gb (scale degree = 5th)
NotexorF#,B,F#,B,D#,F#
ImportantVery important
Chord NameB
คอร์ด B อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ B, ฝึกคอร์ด B ทาบ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด B นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โลกนี้ไม่ได้มีเธอลำพัง คอร์ด มาร์ค วิทวัส

ยังเหมือนเดิม จะร้อนจะหนาวสักเท่าไร ไม่เคยทิ้งกันง่ายดาย จะเลวจะร้าย ยืนยัน พร้อมเคียงข้างกัน จะอยู่ไหน มีเรื่องร้อนใจเมื่อใด อย่าคิดว่าต้อง...

ชิน คอร์ด มะลิ

เจ็บบ่อย ๆ ค่อย ๆ ชิน อยากจะทิ้งเมื่อเธอกลับมา ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ใจมันยอมเพราะรักเธอ พร้อมให้อภัยเสมอ เพราะฉันมันมีแต่เธอ เท่านั้นเอง

Shape Of You คอร์ด Ed Sheeran

I'm in love with the shape of you We push and pull like a magnet do Although my heart is falling too I'm in love with your body And last nig...

Jackie And Wilson คอร์ด Hozier

She's gonna save me, Call me baby Run her hands through my hair She'll know me crazy, Soothe me daily Better yet she wouldn't care We'll ste...

คู่ชีวิต คอร์ด ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์

รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คน...