คอร์ด Cmaj7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Cmaj7

รูปภาพคอร์ด Cmaj7
การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the sixth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 3(G), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th),G + major interval = B (scale degree = 7th)
NotexorG,C,E,G,B,E
Importantoccasionally used
Chord NameCmaj7
คอร์ด Cmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7, คอร์ด Cmaj7 นอก, วิธีจับคอร์ด Cmaj7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Cmaj7, จับคอร์ด Cmaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนธรรมดา คอร์ด Gravity

แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้

เจ็บที่ยังรู้สึก คอร์ด นนท์ ธนนท์ The Voice

เจ็บที่ยังรู้สึก เจ็บที่ยังเสียใจ เจ็บที่ยังรัก ยังมีแต่เธอ อยากดูแลแต่เธอเรื่อยไป เจ็บที่นาน สักเท่าไร จากมั่นใจ ว่าเคยแข็งแรง แต่สุดท้าย พ...

ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ คอร์ด หลิว เต๋อ หัว

เยา เลย เยา งอ เหยา เฉ่ง เยา ซั่ง เยา เส เยา ยี จี เซิง ไก เส็ก โตง งอ ปั๊ด จี หยวี่ กั๊ม เสิง เค โส่ว โก๊ง โส่ย จี เซ็ง ฮา โจย โหม่ว เกา ซั...

ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด หญิง ธิติกานต์

แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้แค่ได้พบเจอ

ของขวัญ คอร์ด Musketee

เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเ...