คอร์ด D7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : D7b5

รูปภาพคอร์ด D7b5
การจับคอร์ด D7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameD7b5
คอร์ด D7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด D7b5 ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ D7b5, จับคอร์ด D7b5, จับคอร์ด D7b5 อูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด D7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แผลเป็น คอร์ด อิทธิ พลางกูล

ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็น

ยอมรับ คอร์ด Black Head

ฉันยอมรับผิด ทุกคำกล่าวหา ที่ฉันนั้นทิ้งเธอไป ขอโทษ ที่ฉันเปลี่ยนใจจากเธอไป ฉันยอมรับผิด ไม่มีข้อแม้ ถึงฉันจะต้องเสียใจ แต่ไม่อาจจะทนอย่างนี...

เพียงเธอหลับตา คอร์ด มอร์กะจาย

เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ค...

ไม่รู้ (Don't Know How) คอร์ด P9d

ก็ยังไม่รู้วิธีให้เธอสน ก็คนมันมองมาตั้งนาน ก้ได้แต่มองมาตั้งนาน แค่เพียงเธอยิ้มให้ทีก้สุขล้น นี่แหละที่รอมาตั้งนาน คอยเฝ้าแต่รอมาตั้งนาน ก็...

คนรอมันท้อ คอร์ด ดิว The Star

เธอจะให้ฉันรอถึงเมื่อไร ในใจเธอนั้นจริง ๆ ต้องการมีฉันไหม คนรอมันท้อแม้มันจะรักเธอมากแค่ไหน ถ้าไม่จริงจังอะไร อย่าให้ความหวังกันเลย