คอร์ด Dmaj9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dmaj9

รูปภาพคอร์ด Dmaj9
การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = 5th),A + major interval = Db (scale degree = 7th),Db + minor interval = E (scale degree = 9th)
Note-,D,E,A,C#,F#
ImportantRarely used
Chord NameDmaj9
คอร์ด Dmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Dmaj9, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Dmaj9, คอร์ด Dmaj9 กีต้าร์, คอร์ด Dmaj9 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Dmaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Rivers Of Babylon คอร์ด Boney M

By the rivers of Babylon, there we sat down ye-eah we wept, when we remembered Zion By the rivers of Babylon

Help Me Make It Through The Night ค Elvis presley

I don't care what's right or wrong I won't try to understand Let the devil take tomorrow 'Cause tonight I need a friend

ใจให้ไป คอร์ด โอ้ เสกสรร

ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอค...

ไวพจน์ลาบวช คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

เอ๊ย คุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยาย ลาทั้ง คุณนาย ที่เป็น เจ้าหนี้ ลาเฮีย ลาเจ๊ ลิเก ดนตรี อาม่วย อาตี๋ ที่มีเมตตา ลาน้อง ลาพี่เคยมีสัมพันธ์ ผู้...

พร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ คอร์ด แมน มณีวรรณ อาร์สยาม

พร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บอีกครั้ง หากเธอยังไม่รู้จักพอ กลืนศักดิ์ศรีลงคอ เพราะคำเดียวคือรัก แพ้ลมปากจากเธอทุกที ได้แต่หวังลึก ๆ ในใจ ให้เธอรู้คว...