คอร์ด E9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : E9

รูปภาพคอร์ด E9
การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note D on the second string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 6(E), 4(D) and 2(D) are left open. &
Structure-
NoteE,B,D,G#,BorD,F#
Important-
Chord NameE9
คอร์ด E9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ E9, การจับคอร์ดกีต้าร์ E9, วิธีจับคอร์ด E9 ง่าย ๆ, ฝึดคอร์ด E9 ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ด ทาบ E9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นางฟ้าจำแลง คอร์ด Pmc (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

โฉมเอยโฉมงามอร่ามแท้แลตะลึง ได้เจอเพียงครั้งหนึ่งเสน่ห์ซึ้งระทึงใจ แค่เพียงครั้งเดียวสมัครภิรมย์รักใคร่ ผูกพันหัวใจไม่ให้ร้าวราน ดังคำลือเลื...

เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ คอร์ด เบิ้ล ปทุมราช

เฟสบุ๊คกะหาย ไลน์กะบ่ทักมา อินตาแกรมอ้ายเฝ้ามองหา บ่เห็นน้องลงรูปไว้ เจ้าปิดตายแล้ว บ่มีวี่แววในโลกออนไลน์ เฟสบุ๊คที่อ้ายส่งไป ถึงบ่มีไผส่งแ...

Moments คอร์ด Tove Lo

I I'm not the prettiest you've ever seen But I have my moments, I have my moments Not the flawless one, I've never been But I have my moments

ทนบ่ไหว ทางใครทางมัน คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

เมื่อทนบ่ไหวทางใครทางมัน จบเท่านั้นกับสัญญาฮ้างฮ้าง เมื่อทนบ่ไหวกะคนละทาง ใจเป็นลายต่างให้นางนั้นถิ่มอ้ายสา ย้อนว่าเจ้าบ่แม่นเพียง ล่อใช้อ้า...

คนเดียวเท่านั้น คอร์ด Ost. ต้นรักริมรั้ว-Boy Peacemaker

อยากให้รู้คนคนนี้ เกิดมาเพื่อที่จะรักเธอ หมดแล้วให้เธอไปทั้งหัวใจ หมดใจฉันไม่มีเหลือ ไม่มีเพียงพอเผื่อให้ใคร มันรักเธอคนเดียวเท่านั้น