คอร์ด Eb จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Eb / D#

รูปภาพคอร์ด Eb
การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsE flat major scale notes: Eb F G Ab Bb C D
Major key chord sequence: Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim
StructureR-3-5,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th)
Note-,-,Eb,Bb,Eb,G
ImportantVery important
Chord NameE
คอร์ด Eb อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Eb, ฝึกคอร์ด Eb ทาบ, จับคอร์ด Eb อูคูเลเล่, คอร์ด Eb ใน, วิธีการจับคอร์ด Eb

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

I Took A Pill In Ibiza คอร์ด Mike Posner

But you don't wanna be high like me Never really knowing why like me You don't ever wanna step off that roller coaster and be all alone You ...

แผลเป็น คอร์ด อิทธิ พลางกูล

ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็น

ฉันต้องการเวลาจากเธอ คอร์ด เต้น นรารักษ์

ฉันต้องการเวลาจากเธอมากกว่า สิ่งไหนไหนที่เธอให้ฉันมา สิ่งมีค่าที่สุดที่ต้องการตอนนี้ คือฉันไม่มีไออุ่นเลี้ยงหัวใจ ให้ฉันได้หรือเปล่า มาหาได้...

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด Bodyslam

และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่...

ความคิด คอร์ด Stamp

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา