คอร์ด Ebm7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Ebm7 / D#m7

รูปภาพคอร์ด Ebm7
การจับคอร์ด Ebm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Ebm7 notes: Eb, Bb, Db and Gb. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) minor 7th guitar chord"s alternative names: Ebmin7, Eb-7. Steps & This chord is played start on fret 1
Structure-
Note-,-,Eb,Bb,Db,G
Important-
Chord NameEbm7
คอร์ด Ebm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Ebm7, การจับคอร์ด Ebm7, คอร์ด Ebm7 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Ebm7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กะดีใจนำ (Happy for you) คอร์ด บิว สงกรานต์

กะดีใจนำ ถ้าเขาฮักเจ้าอิหลี ให้ถิ่มความทุกข์เอาไว้ตรงนี้ บ่ต้องสนคนพอจั่งอ้าย กะดีใจนำ ถ้าว่าเขาฮักเจ้าหลาย เจ็บส่ำนี้คงบ่พอสิตาย ให้เจ้าไป ...

คืนนี้เมื่อปีกลาย คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

เคยเคล้าคลอกัน ชิงช้าสวรรค์ก็มี โถค่ำคืนนี้ ไม่มีเธอนั่งเคียงกาย ปิดทองพระ แล้วใจหายหาย ไม่มีเพื่อนชาย เหมือนปีกลาย มาร่วมปิดทอง

ปลายสายรุ้ง คอร์ด Paradox

หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุข

โสภาสถาพร คอร์ด บิลลี่ โอแกน

จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรัก

รักยังมีต่อ คอร์ด Waii

เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออ...