คอร์ด F#m จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : F#m / Gbm

รูปภาพคอร์ด F#m
การจับคอร์ด F#m ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = Gb,Gb + minor interval = A (scale degree = minor 3rd),A + major interval = Db (scale degree = 5th)
NoteF#,C#,F#,A,C#,F#
ImportantVery important
Chord NameF#m
คอร์ด F#m อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด F#m ง่าย ๆ, จับคอร์ด F#m, คอร์ด F#m จับยังไง, จับคอร์ด F#m ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F#m

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตื่นจากฝัน คอร์ด Bay6ix Feat. Lala

ตอนนี้เจ้าเป็นจั่งใด หัวใจดวงนี้ยังคิดถึง ข่อยคิดถึงเจ้า All night ถึงอยู่ห่างไกลคนละฟ้า ข่อยคิดถึงเจ้าฮู้บ่ ทุกคำสัญญาที่เจ้านั้นได้เคยให้ไ...

สภาวะทิ้งตัว คอร์ด Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช

อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว

แฟนคนนึง คอร์ด เฟย์ ฟาง แก้ว

อยากบอกว่าเธอมีแฟนคนหนึ่ง ที่แอบไปหึงเธอทุกวัน ทุกวัน ไม่รู้อะไรซะบ้างเลย ก็เป็นแฟนเธอวัน ๆ โดยที่เธอเองก็ไม่ยอมรู้ตัว และฉันก็กลัวซะเกินจะบอก

บาปบริสุทธิ์ คอร์ด คาราบาว

ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุด

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รั...