คอร์ด F#m11 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#m11 / Gbm11

รูปภาพคอร์ด F#m11
การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#m11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteF# A C# E B
Importantoccasionally used
Chord NameF#m11
คอร์ด F#m11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#m11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F#m11 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด F#m11 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด F#m11 , คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F#m11, เรียนจับคอร์ด F#m11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า คอร์ด เจี๊ยบ นิสา Feat. กวาง จิรพรรณ

ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า คือว่าลืมเขาแล้วใด๋ คือว่าลืมได้เบิดใจ เป็นหยังคือยังคงฮักจั่งซี้ บ่พ้อหน้ากันกะดน จนเขามีคนใหม่แล้วเด้นี้ เป็นหยังใจค...

Talking To The Moon คอร์ด Bruno Mars

talking to the moon. Trying to get to you In hopes you're on the other side talking to me too. Or am I a fool who sits alone talking to the ...

ตัวจริง ยิ่งเจ็บ คอร์ด ดัง พันกร

ไม่อยากเป็นตัวจริงอย่างนี้ ขอเป็นคนเดียวคือเธอ... นี้ได้ไหม ตัวจริงนี้ยิ่งเจ็บช้ำ ไม่รู้จะทำใจยังไง ขอร้องเถอะนะอย่ามีใคร ๆ อีกเลย

รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด ต้อม เรนโบว์

ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้...

เบอร์คนอกหัก คอร์ด กระแต อาร์สยาม

รู้เธอโทรเข้ามาทำไม ปล่อยให้เธอวางไป และไม่โทรกลับ เพราะฉันคงไม่รับสายเธออีก คุยกันไปก็มีแต่เจ็บ และยังไงใจคงไม่ยอมให้จบ เพราะว่ามันยังรัก เ...