คอร์ด F7#9 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : F7#9

รูปภาพคอร์ด F7#9
การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F7#9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameF7#9
คอร์ด F7#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ F7#9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F7#9, ฝึดคอร์ด F7#9 ง่าย ๆ, คอร์ด F7#9 ทาบ , ฝึกคอร์ด F7#9 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่ได้พบเธอ คอร์ด P.O.P.

หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ย

Toxic คอร์ด Britney Spears

With a taste of your lips I'm on a ride You're toxic I'm slipping under With a taste of a poison paradise I'm addicted to you Don't you know...

รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด Illslick

You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ

รักไปช้ำไป คอร์ด พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร

รักไป ช้ำไป เสียใจจนชิน กล้ำกลืน ฝืนกิน น้ำตาอยู่อย่างนี้ หัวใจ ถ้าคืน ให้กันได้จริง ขอคืน ฉันที จะเอามาล้างเธอ ออกไป

อย่ากลับมา คอร์ด Scarlette'

อย่ากลับมา โปรดอย่าหันกลับมา อยากให้เธอหลับตา และเดินจากฉันไป ออกโบยบิน ไปให้ถึงจุดหมาย สู่ดินแดนที่แสนไกล ที่ฉันพาไปไม่ถึง อย่าให้คำว่ารักข...