คอร์ด Fdim จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Fdim

รูปภาพคอร์ด Fdim
การจับคอร์ด Fdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 5th strings. & This chord is played start on fret 1 Basic diminished triad.
StructureR-m3-m5,R = F,F + minor interval = Ab (scale degree = minor 3rd),Ab + minor interval = B (scale degree = flat/diminished 5th)
Note-,-,F,Ab,Cb,F
Importantoccasionally used
Chord NameFdim
คอร์ด Fdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Fdim, ฝึกจับคอร์ด Fdim, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด Fdim, คอร์ด Fdim นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ้าบ่าวถูกเท คอร์ด เอกชัย ศรีวิชัย

เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มัน...

Danny Boy คอร์ด Jim Reeves

But come here back when summer's in the meadow Or when the valley's hushed are white with snow Yes, I'll be here in sunshine or in shadow

แทนความห่วงใย คอร์ด The Olarn Project

เพลงเอย เจ้าจงเป็นตัวแทนความห่วงใยนำไป ให้คนที่ไกลกัน ฝากความรัก และความสุข บอกคิดถึงกัน อีกไม่นานเรา คงได้พบกันใหม่ อีกไม่นาน

ไวพจน์ลาบวช คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

เอ๊ย คุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยาย ลาทั้ง คุณนาย ที่เป็น เจ้าหนี้ ลาเฮีย ลาเจ๊ ลิเก ดนตรี อาม่วย อาตี๋ ที่มีเมตตา ลาน้อง ลาพี่เคยมีสัมพันธ์ ผู้...

ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด Clash

ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเรา ให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่ม...