คอร์ด Fmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Fmaj9

รูปภาพคอร์ด Fmaj9
การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 3(G) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteF,A,F,G,C,E
Important-
Chord NameFmaj9
คอร์ด Fmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fmaj9 จับยังไง, คอร์ด Fmaj9 นอก, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Fmaj9, คอร์ด Fmaj9 กีต้าร์, การจับคอร์ด Fmaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รอจนพอ คอร์ด Sgotti x Maggi

คนหนึ่งรอ แต่อีกคนก็ปล่อยให้รอ เสียงหัวใจบอกให้ฉันพอ มันเหนื่อยมันท้อ หัวใจเต็มที รอนานๆ จนความหวังฉันเริ่มริบหรี่ สุดท้ายตอนจบ ของเรื่องราว...

สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน ชีวิตอ้ายมีแต่เจ้า สิโพสต์หรือว่าสิเว้า กะฮักเจ้าคนไค สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน เซื่ออ้ายเด้อหัวใจ อ้ายภูมิใจ ที่เฮาได้ฮักกัน ต่...

พลังใจ คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า พาใบไม้พลัดถิ่น ดังสายน้ำที่ไหลรินพัดพา นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ เพื่อพี่น้องผ...

ข้องใจ คอร์ด Girl

เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบ...

รักเธอจริงจริง คอร์ด หรั่ง ร็อคเคสตร้า

เธอเพียงคนเดียว ไม่เคยคิดถึงใครอื่น มันเป็นความจริง ไม่เคยฝันถึงคนอื่น รักเธอจริงจริง จะดูแลและไม่ทอดทิ้ง จนสิ้นชีวี วันข้ามวันผ่านไป ใจฉันไ...