คอร์ด G จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : G

รูปภาพคอร์ด G
การจับคอร์ด G ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsG major scale notes: G A B C D E F#
Major key chord sequence: G Am Bm C D Em F#dim
StructureR-3-5,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th)
NoteG,B,D,G,B,G
ImportantVery important
Chord NameG
คอร์ด G อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ G, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ G, คอร์ด G ทั้งหมด, คอร์ด G ใน, วิธีจับคอร์ด G ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยากเกลียดเธอ คอร์ด จัสติน

อยากเกลียดเธอเหลือเกิน อยากดันให้เธอออกห่างไป อยากจะมองหน้าเธอโดยไม่สะเทือน ที่หัวใจ แต่มันทำไม่ลง เกลียดเธอไม่ลง มันยากเย็นเกินไป

ฟั่นเฟือน คอร์ด Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา

ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร

รักจริงให้ติงนัง คอร์ด รุ่ง สุริยา

รักจริง ๆ ให้ติงนัง ติงนังติงนังถี่ ๆ จำได้ไหมคนดี คำนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงมันไม่มีความหมาย แปลไม่ได้ก็ไม่สำคัญ เป็นภาษาสวรรค์ ที่สองเรานั้น...

อยากบอกรัก คอร์ด ไมค์ ภัทรเดช-โบว์ เมลดา

อยากบอกรัก กับใครสักคน อยากใช้หนึ่งคำคำนี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา พร้อมจะบอก รักไปเบาเ...

ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องก...