คอร์ด G7 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : G7

รูปภาพคอร์ด G7
การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th),D + minor interval = F (scale degree = minor 7th)
NoteG,B,D,G,B,F
ImportantFrequently used
Chord NameG7
คอร์ด G7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ G7, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง G7, คอร์ด G7 นอก, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ G7, จับคอร์ด G7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยู่ที่ไหน คอร์ด ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่...

มันบ่แม่นของง่าย คอร์ด บิว สงกรานต์

มันบ่แม่นของง่าย มันบ่ตายแต่มันคิดฮอด ยังฮักหลายแต่บ่มีสิทธิ์กอด เฮ็ดได้แค่คิดฮอดท่อนั้น บ่มีมื้อใด๋ สิลืมได้มื้อเฮายังมีกัน ยังชัดเจนอยู่ทุ...

ปรารถนา คอร์ด ทูล ทองใจ

อยากเกิดมาเป็น สีแดง แต้มแต่งสองริมฝีปากคุณ อยากเกิดเป็นแป้งหอมกรุ่น ลูบไล้เนื้ออุ่น สองปราง อยากเกิดเป็นสร้อยห้อยคอไว้ อยากเป็นดอกไม้ที่ทัด...

สุดท้ายอ้ายถืกถิ่ม คอร์ด โต้ง เมืองศรี

นั่งฮ้องไห่น้ำตาวาน เจ็บคักเบิดคำสิเว้า นำเข้าไปตี้เหล้าขาว แล้วนั่งกอดเงาเจ้าของคือบ้า สมน้ำหน้าเจ้าของ ย่อนเฮ็ดให้ซุอย่าง คั่นย่อนว่าอ้ายฮ...

ซินยวนยางหูเตี๊ยเหม่ง คอร์ด เปาบุ้นจิ้น

คั้นซือเก่อเยิน ยังหูเตีย ฮูหญิงไก เตอเหนี่ยนไต เค่อซือเซยโหยว เหนินไป๊ตัวเยินซือเจียนตีเป่ยไอ หั่วฮัว สือเจีย หย่วนยางหูเตีย ไตเหยิ่นเจียนอ...