คอร์ด Gmaj7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gmaj7

รูปภาพคอร์ด Gmaj7
การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th),D + major interval = Gb (scale degree = 7th)
NoteG,B,D,G,B,F#
Importantoccasionally used
Chord NameGmaj7
คอร์ด Gmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7, เทคนิคจับคอร์ด Gmaj7, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Gmaj7, วิธีจับคอร์ด Gmaj7 , วิธีจับคอร์ด Gmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักเหม็ดฉาด คอร์ด Twin Soul (ทวินโซล)

รักเหม็ดฉาด น้องเห้อพี่ไม่ขึ้หก แน่นในหัวอก หัวใจพี่แล้วกานดา รักเหม็ดฉาด เหม็ดใจพี่นี้เลยหนา วันไหน ผิดคำสัญญา พี่ยอมให้ฟ้าฝ่าใจ

รถซื้อแกง คอร์ด ซุปเปอร์เขต

รถซื้อแกง มันจะแรงได้ยังไง ไม่ได้มีคันใหม่ ก็แค่ยืมแม่มา รถซื้อแกง ใครจะแซงก็ไม่ว่า จะถึงช้ากว่าแต่ก็ถึงเหมือนกัน ก็อยากจะมี มอไซร์คันใหม่ ใ...

หนุกหนาน คอร์ด มอร์แกน อาร์ สยาม

ขอให้หนุกหนาน แล้วก็หนุกหนาน เอาให้สำราญบานเบอะ ถ้ามันโอเค แล้วก็โอเย้ถึงใจเธอ ขอให้หนุกหนาน แล้วก็สุขสันต์ ได้เจอรักอันบะเร่อเท่อ ถ้ามันจะข...

จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด ตั้กแตน ชลดา

จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช...

ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด Pink

เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงว...