คอร์ด Cmaj9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Cmaj9

รูปภาพคอร์ด Cmaj9
การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
StructureR-3-5-7-9,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th),G + major interval = B (scale degree = 7th),B + minor interval = D (scale degree = 9th)
Note-,C,E,B,D,E
ImportantRarely used
Chord NameCmaj9
คอร์ด Cmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Cmaj9, วิธีการจับคอร์ด Cmaj9, วิธีจับคอร์ด Cmaj9 อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Cmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รจนากับเงาะ คอร์ด วงสะไบ

ถึงพี่ไม่ค่อยหล่อ แต่ขอบอกน้องรจน้อ พี่ยังรูปหล่อกว่าเงาะ อาจไม่วิเศษ เหมือนเงาะ จะเหาะก็เหาะไม่เป็น จะขอ เป็นคนติดดิน

คนสุดท้าย คอร์ด สุธาสินี พุทธินันทน์

จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ

นานเท่าไหร่ก็รอ คอร์ด Bird ธงไชย Feat.เสก Loso

เธอสั่งให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีจุดหมาย และไม่มีใคร ทำให้ใจ เธอเปลี่ยนไปแน่นอน ถึงจะเหน็บหนาว เหงาเพียงใด ไม่ทำให้เธอใจอ่อน ถึงแดดลมร้อน ขอเพียง...

ตอบยังไง คอร์ด ป๊อบ Calories Blah Blah

ถ้าบอกว่าฉันยังรักเธอ จะกลับมารักได้รึเปล่า ถ้าบอกคิดถึงแต่เรื่องเรา เธอจะทิ้งเขาแล้วกลับมาไหม ถ้าบอกว่าฉันยังฝันอยู่ อาจจะดูว่ามันเป็นไปไม่...

เสน่หา คอร์ด นันทิดา แก้วบัวสาย

สงสารใจฉันบ้าง วานอย่าสร้าง รอยช้ำซ้ำเป็นรอยสอง รักแรกช้ำ น้ำตานอง ถ้าเป็นสอง ฉันคงต้องขาดใจตาย