คอร์ด Eb6 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Eb6 / D#6

รูปภาพคอร์ด Eb6
การจับคอร์ด Eb6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Normal major chord with added 6th
StructureR-3-5-6,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th),R = Eb minor interval = C (scale degree = 6th)
Note-,-,Eb,Bb,C,G
Importantoccasionally used
Chord NameEb6
คอร์ด Eb6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Eb6, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Eb6 ทาบ , การจับคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Eb6

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เด๋อเดี่ยงด่าง คอร์ด ลำไย ไหทองคำ

น้องสิพาไปทบทวนความหลัง สิพาไปนั่งเด๋อเดี่ยงด่าง เด๋อ เดี่ยง เด๋อ เด๋อเดี่ยงเด๋อ เด๋อเดี่ยงเด๋อเดี่ยงเด๋อเดี่ยงด่าง เด๋อเดี่ยงเด๋อ เด๋อเดี่ย...

ลมเบาเบา คอร์ด Scrubb

ทุกอย่าง ยังจำได้ดี ทุกอย่าง คำ ๆ นั้น เป็นลม เบา ๆ เธอกระซิบมา เป็นคำ เบา ๆ เป็นลม เบา ๆ เธอส่งเสียงมา เป็นคำ เบา ๆ รู้เพียงความคุ้นเคย ก่อ...

Nobody Knows คอร์ด Darin

Can you feel my heart I can feel your speed Faster every second Dancing to the beat What's love, nobody knows Trapped in the fire used to se...

ควาย คอร์ด ธันวา ราศีธนู

ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือ...

ไม่เคย คอร์ด 25 Hours

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่า...