คอร์ด Bbmaj7#5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmaj7#5 / A#maj7#5

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7#5
การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmaj7#5
คอร์ด Bbmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Bbmaj7#5, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj7#5, จับคอร์ด Bbmaj7#5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Bbmaj7#5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Comethru คอร์ด Jeremy Zucker

Can you come through, through? Through, yeah And there's one thing that I need from you Can you come Through, through Through, yeah

มิติทับซ้อน คอร์ด อู๋ ธรรพ์ณธร

ฉุดดึงฉันไว้ก่อน ที่ฉันจางหายไป โอบกอดฉันไว้ก่อน จนล่องลอยหายไป โปรดเถอะนะใจเธอ แค่เพียงเอื้อมมือ เข้ามาสัมผัสฉันได้ไหม ให้ฉันรู้ว่าเธอ ไม่ม...

ไม่มีเธอ คอร์ด Retrospect

ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิม

รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ. เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแล

ถุงยาง คอร์ด วง L.ก.ฮ

มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรัก...