คอร์ด Ab7sus4 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ab7sus4 / G#7sus4

รูปภาพคอร์ด Ab7sus4
การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of G# or Ab:Ab Bbm Cm C# Eb Fm Gdim Chord Ab7sus4 notes: Eb, Ab, Db and Gb. You must leave out the 6th and 5th strings. Ab(G#) dominant 7th suspended 4th chord"s alternative names: Ab7sus, Ab7sus4. Steps & This chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
Note-,-,Eb,Ab,Db,G
Importantoccasionally used
Chord NameAb7sus4
คอร์ด Ab7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ab7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ab7sus4, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Ab7sus4, วิธีจับคอร์ด Ab7sus4 กีต้าร์, จับคอร์ด Ab7sus4, คอร์ด Ab7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด โซโรแมน

ดีให้ตาย ปานใด๋ ไผ๋ก็คงบ่เชื่อ ดีให้ตาย ปานใด๋ เจ้าก็คงบ่เชื่อ ว่าเสือจั่งอ้าย สิกลับใจ บ่มีใผ๋มาเชื่อ กะช่าง บ่ได้หวัง บ่งึด บ่สน

เยฮี้เย คอร์ด อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

แค่อยากให้รู้ว่าถ้าผู้หญิงไม่รักจริง ก็ไม่ยอมให้หมากิน ให้มันเย อีเย อีเย ถ้ามันรู้ว่ารักแล้วจะถูกเท ก็ไม่เย อีเย อี้เย เปย์ให้แล้วต้องเสียใ...

สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน คอร์ด Sweet Mullet

ก่อนที่น้ำตาจะไหล ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้

เกลียดแฟนเก่าเธอ คอร์ด เอฟ วรัญญู

มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม รู้ว...

จนกว่าฟ้าจะมีเวลา คอร์ด Peacemaker

จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ ขอรอ รอจนกว่า จนกว่าที่ฟ้า จะมีเวลาให้เรารักกัน เก็บคำว่ารัก ที่ฉันมี ไม่ให้ใคร ตราบนานเท่านาน ไม่เคยหยุดหวัง ว่าในส...