คอร์ด Ebsus4 (Power) จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Ebsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Ebsus4 (Power)
การจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsEbsus4(p) or Ab5/Eb power chord's notes: Eb, Ab, (Eb) and (Ab).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: Eb (on the second string) and Ab (on the first string) for a different sound.
Ebsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as Ab5/Eb (inverted Ab5 power chord with Eb as the lowest note) or Eb4.
Structure-
NoteEb A
Important-
Chord NameEbsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Ebsus4 (Power), ฝึกจับคอร์ด Ebsus4 (Power), คอร์ด Ebsus4 (Power) ทั้งหมด, เรียนจับคอร์ด Ebsus4 (Power), วิธีจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่กล้าพอ คอร์ด บางแก้ว

อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลั...

แค่นี้...ก็พอ คอร์ด เปเล่ ธัญญรัตน์

ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็...

เท่อย่างไทย คอร์ด เสก Loso

เธอลองมองดูซิ ว่าเธอนั้นมีเสน่ห์ เธอนั้นมีความเท่ ที่มันไม่เหมือนใคร ๆ เธอลองมองดูซิ ว่าเธอนั้นมีเสน่ห์ ไทยนั้นมีความเท่ ที่มันไม่เหมือนใคร ๆ

ฉันรักผัวเขา คอร์ด สินจัย หงษ์ไทย

เอื้ออาทรฉันที คนจะมีรักไยกางกั้น จะทำฉันใด เมื่อใจรักกัน สองเรา หากเธอเป็นของใคร ดังถูกไฟเผาใจเป็นเถ้า แอบรักผัวชาวบ้านเขา เปลืองใจ

I Shot The Sheriff คอร์ด Eric Clapton

I don't know Every time that I plant a seed he said, 'Kill it before it grows' He said, 'Kill it before it grows' But I say