คอร์ด A13 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : A13

รูปภาพคอร์ด A13
การจับคอร์ด A13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 5 (A) is left open. &
Structure-
Note-,A,G,B,C#,F#
Important-
Chord NameA13
คอร์ด A13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด A13 , จับคอร์ด A13 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด A13, จับคอร์ด A13 ง่าย ๆ, คอร์ด A13 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บ่น่าเฮ็ดกันดอก คอร์ด แสน นากา

บ่น่าเฮ็ดกันดอก บ่น่าเฮ็ดกันดอก บ่น่าหลอก ว่าฮักกันคือเก่า แม่นน้องฮักเขา อ้ายบ่ได้ว่า กะให้เจ้าไป บ่น่าเฮ็ดกันดอก บ่น่าเฮ็ดกันดอก เฮ็ดแบบนี...

กลับมาทำไม คอร์ด สังข์ทอง สีใส

ไปหาข้างหน้าดีกว่าคนสวย หาคนร่ำรวยก็อาจจะมี พี่นี่ไม่มีความหมาย ขืนอยู่ไปจะเป็นของฟรี ขอบใจสุดซึ้งที่คิดถึงพี่ ขอให้โชคดีโทษทีนะพี่ไม่ว่าง

วันงานประหารใจ คอร์ด ศักดิ์ ภูเวียง

ใจของอ้าย... ของอ้ายฟังสลายเบิดท่า คือจั่งคนสิบ้าน้อเจ้าซ่างทำ อ้ายชอกช้ำ เจ้าหน้าชื่นตาบาน เข้าในงานมงคลกับผู้ชายคนนั้น ความหมายมั่น ความฝั...

คิดถึงลมว่าว คอร์ด บ่าววี

เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียว

คนไม่ใช่ คอร์ด กฤ-ติน

คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ต...