คอร์ด A3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : A3 (Power)

รูปภาพคอร์ด A3 (Power)
การจับคอร์ด A3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe A3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (A) and the major third (C#). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteA C#
Important-
Chord NameA3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด A3 (Power) , คอร์ด A3 (Power) ทาบ , จับคอร์ด A3 (Power) กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง A3 (Power), เทคนิคจับคอร์ด A3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โปรดมอง คอร์ด วงฟีนิกซ์

ได้โปรดมองกัน ตรงที่หัวใจจะได้ไหม โปรดมองให้ลึกถึงข้างใน ฉันมีอะไร ให้เธอมากมาย หัวใจของเธอ ฉันเก็บรักษามันเอาไว้ หมดทั้งชีวิต และหัวใจ ฉันย...

กอยฮัก คอร์ด Harmonica Sunrise

ว้ายปิ๊กมาหันน้อง น้องจ้องมองอ้ายอยู่แม่นก่ น้องจ้องมองอ้ายอยู่ อยากหื้อน้องบอกอ้ายมาลอ คนงามหนอเปิ้นจะว่าจะใด

พี่ชาย คอร์ด บางแก้ว

ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ฉันเป็นไม่ได้พี่เธอ ไม่รักก็อย่าได้เจอให้มันปวดใจ ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ทำใจไม่ได้ขอเลย ไม่รักก็แค่บอกกัน ฉันเข้าใจ

ใจบ่มักดี คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเ...

น้ำตาแดช คอร์ด โกไข่กับนายสน

แต่ออว่าออ พลันเสียงดนตรีบรรเลง ได้ยินเป็นเพลง ที่ว่ารักแท้แพ้แดช มันเชื่อไม่ได้ ขี้หกทั้งเหม็ด ไอ้เรามีแดช มันยังแพ้โนวา