คอร์ด A5 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : A5 (Power)

รูปภาพคอร์ด A5 (Power)
การจับคอร์ด A5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsA5 power chord's notes: A, E and A. Only the 5th, 4th and 3rd strings can be played. The note A on string three is optional.
The string 5 (A) is left open.
The A5 power chord is really a dyad or interval, as it has only 2 notes - the root (A) and the 5th (E). It does not have a 3rd, so it has no major or minor tonality.
A5 (perfect fifth interval) power chord's alternative names: A(no 3rd), A(no3).
Structure-
NoteA E
Important-
Chord NameA5 (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด A5 (Power), คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า A5 (Power), ฝึกคอร์ด A5 (Power) ทาบ, คอร์ด A5 (Power) ทาบ , เรียนจับคอร์ด A5 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มองใจ คอร์ด บูม สหรัฐ

เธอพอจะเห็น เห็นบ้างไหม ว่ามีใครที่รักเธอ รักเธอไม่ว่าจะนานแค่ไหน แม้มองไม่เจอด้วยตา อยากให้มองด้วยหัวใจ แล้วเธอก็คงจะพอรู้ใจ อยากให้เธอเห็น...

ทหารพิการรัก คอร์ด จ่าหลอย เฮนรี

ฉีดยาให้ฉันตายไปเถิดหมอ นี่เป็นคำขอร้องของคนไข้ แม้เราจะเคยรักกันเพียงใด ฉันก็คงไม่ให้ความสุขสม ขอเธอจงปล่อยฉันไว้ห่างตา เห็นเธอยิ่งพาหัวใจข...

อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด วงกลม

เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจ

เราและนาย คอร์ด มอส ปฏิภาณ Feat.ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ไม่อาจทำให้ใจ ของเรานั้นเปลี่ยนผัน สัญญาที่ให้กัน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เพื่อนจะมี จะมีเราและนายเสมอ จากวันนี้ จะมีเรา เราและนาย จดจำไว้ ตลอดไ...

น้ำตาแดช คอร์ด โกไข่กับนายสน

แต่ออว่าออ พลันเสียงดนตรีบรรเลง ได้ยินเป็นเพลง ที่ว่ารักแท้แพ้แดช มันเชื่อไม่ได้ ขี้หกทั้งเหม็ด ไอ้เรามีแดช มันยังแพ้โนวา