คอร์ด A69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : A69

รูปภาพคอร์ด A69
การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Detailschords in the key of A:A Bm C#m D E F#m Abdim & This chord is played start on fret 2 Normal major chord with added 6th and 9th
chords in the key of A:A Bm C#m D E F#m Abdim
StructureR = A,
A + major interval = Db (scale degree = 3rd),
Db + minor interval = E (scale degree = 5th),
R = A minor interval = Gb (scale degree = 6th),
5th (E) + minor + major interval = 9th (B)
NoteA,F#,B,C#,E
Importantoccasionally used
Chord NameA69
คอร์ด A69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ A69, วิธีการจับคอร์ด A69, ฝึกคอร์ด A69 ทาบ, จับคอร์ด A69 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด A69 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฉันเคย คอร์ด Gliss

ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่าง...

คำถาม คอร์ด Toffy

ก็ความรัก มันเป็นข้อความลึก ๆ ของใจ แต่ถามว่าหน้าตา เป็นแบบ ไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือน เธอ โอ้ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้...

เส้นทางชีวิต คอร์ด Loso

อันคนเราทุกคน ต้องมีจุดหมาย อันคนเราทุกคน ย่อมมีปัญหา ของมีค่าใดใด ถ้าหากว่าเราต้องการได้มา ไม่มีหรอกหนา จะได้มาอย่างง่ายดาย เพื่อนเอย ไม่มี...

อยากให้รู้ว่าเหงา คอร์ด เสก Loso

อยู่คนเดียวใช่ไหม หรือเขาอยู่ตรงนั้น หากว่าเป็นอย่างนั้น ฉันคุยได้ไหม อยากให้รู้ว่าเหงา คิดถึงแทบขาดใจ อดใจทนไม่ไหว ถึงโทรบอกเธอ

ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของคว...