คอร์ด A69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : A69

รูปภาพคอร์ด A69
การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Detailschords in the key of A:A Bm C#m D E F#m Abdim & This chord is played start on fret 2 Normal major chord with added 6th and 9th
chords in the key of A:A Bm C#m D E F#m Abdim
StructureR = A,
A + major interval = Db (scale degree = 3rd),
Db + minor interval = E (scale degree = 5th),
R = A minor interval = Gb (scale degree = 6th),
5th (E) + minor + major interval = 9th (B)
NoteA,F#,B,C#,E
Importantoccasionally used
Chord NameA69
คอร์ด A69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด A69 , ฝึกคอร์ดกีต้าร์ A69, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด A69 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Thinking Out Loud คอร์ด Ed Sheeran

So honey now But, baby,now Take me into your loving arms Kiss me under the light of a thousand stars Place your head on my beating heart I'm...

ขอร้อง คอร์ด แดน วรเวช

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลายนาทีที่ไม่เหลือเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชีวิตที่เห็น เมื่อใดก็เป็นของเธอ

ช่วยน้องทำนา คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยท...

มนต์รัก ตจว. คอร์ด ไผ่ พงศธร

คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน

ขอให้ผม คอร์ด โป้ Yokee Playboy

รักคุณหมดหัวใจ แม้ว่าคุณจะอยู่ที่แสนไกล ให้บางสิ่งในใจพาเราไปพบ กับคนที่ถูกใจ แม้จะอยู่ที่ใด แม้อะไรจะเกิดจากนี้ไป ผมเพียงอยากจะขอรักคุณได้ไหม