คอร์ด A7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : A7

รูปภาพคอร์ด A7
การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 3(G) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = A,A + major interval = Db (scale degree = 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = 5th),E + minor interval = G (scale degree = minor 7th)
Note-,A,E,G,C#,E
ImportantFrequently used
Chord NameA7
คอร์ด A7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ A7, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง A7, ฝึกคอร์ด A7 ทาบ, คอร์ด A7 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่เคยจำ คอร์ด Bigfoot

แม้เธอทำ เจ็บเท่าไหร่ไม่เคยจดจำ ไม่เคยจะตอกและย้ำ ความเสียใจที่เธอเคยทำไว้ แม้เธอเดินจากฉันไปเนิ่นนานแค่ไหน ไม่อาจทำให้หยุดหัวใจ

คิดฮอดอยู่เด้อ คอร์ด พี สะเดิด

ส่งความคิดถึง ผ่านเสี้ยวเดือนแรมแต้มฟ้า คืนสู่ถิ่นฐานบ้านนา ไปกอดแก้วตาแทนมืออ้ายนี้ ก่อนเข้ารั้วบ้าน ช่วยลอยลอดผ่าน ซุ้มดอกราตรี หอมใดเจ้าด...

นางฟ้ามหาลัย คอร์ด กามเทพ

รถเครื่องเธอคงนั่งไม่ได้ มันไม่บายเหมือนเขรถยนต์ เธอเปลียนไปเป็นคนละคน เมื่อวันที่เขาเดินเข้ามา ห้องเช่าเก่า ๆ อยู่ไม่ได้ มันแคบมันร้อนรกหูร...

I Knew You Were Trouble คอร์ด We Came As Romans

Cause I knew you were trouble when you walked in So shame on me now Flew me to places I'd never been 'Til you put me down, oh I knew you were

ไม่มีที่ไป คอร์ด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้