คอร์ด A7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : A7

รูปภาพคอร์ด A7
การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด A7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 3(G) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = A,A + major interval = Db (scale degree = 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = 5th),E + minor interval = G (scale degree = minor 7th)
Note-,A,E,G,C#,E
ImportantFrequently used
Chord NameA7
คอร์ด A7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ A7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ A7, วิธีการจับคอร์ด A7, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า A7, เทคนิคจับคอร์ด A7, วิธีการจับคอร์ด A7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่มีเธอ คอร์ด Retrospect

ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิม

ปล่อยใจฝัน คอร์ด วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ปล่อยใจฝันสักครั้ง เสียงเพลงดัง จะดังเท่าไหร่ หากมันคอยชโลมดวงใจ ปล่อยมันไปสักวัน สู่สวรรค์น้อยน้อย ปล่อยให้ลอย ไปสู่วิมาน ทิ้งอารมณ์ในใจ เม...

In My Life คอร์ด สุรสีห์ อิทธิกุล

Though I know I'll never lose affection For people and things That went before I know I'll often stop and think about them In my life I love...

รักทรหด คอร์ด คาราบาว

ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อด...

แฟนเราเอาแต่ใจ คอร์ด ไอน้ำ

อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ เธอไม่ยอมให้เป็นกับใคร เธอตั้งใจจะเป็นกับเรา ใครรู้บ้างรึเปล่า เซ๊ง เซงแฟนเราชักเอาแต่แต่ใจ อยู่กั...